“คิง ก่อนบ่าย” ลงการเมือง ลาวงการบันเทิง

109

นักแสดงตลก “คิง ก่อนบ่าย” หรือ “คิง ณภัทร ชุ่มจิตตรี” ออกมาประกาศหันหลังให้กับวงการบันเทิง พร้อมเดินทางทำหน้าที่เล่นการเมือง

นักแสดงตลก “คิง ก่อนบ่าย”ออกมาเผยถึงการตัดสินใจลงเล่นการเมืองว่า ผมเชื่อว่าการเมืองมันเป็นพื้นฐานในการทำให้อาชีพของประชาชนมันขับเคลื่อนได้ ผมอยู่กรุงเทพผมยังสมัครเป็นประธานหมู่บ้านเลย ได้เงินเดือน เดือนละ 300 แล้วก็ขับเคลื่อนเรื่องหมาแมวและที่จอดรถเรียกว่าทำจิตสาธารณคราวนี้เราก็เลยมองว่าหลายหลายสิ่งหลายๆ อย่างพรรคการเมืองแข็งแรงประชาชนก็อยู่รอดแค่นั้นเอง

คุณพ่อเคยเป็นอบต. และตอนนี้ไปเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านแล้วก็เห็นพ่อเค้าทำงานเราก็อยากจะทำงานเหมือนพ่อบ้าง เห็นพ่อใส่ชุดสีกากีน้องชายก็เป็นนายช่างวิศวะเหลือเราคนเดียวที่ยังไม่ได้ใส่ชุดสีกากี แล้วเราก็เลยอยากใส่และไปยืนพร้อมกันทั้ง 3 คน ก็เลยสานฝันต่อ ถ้าเราเลือกที่จะเดินเส้นทางการเมืองเราก็ควรไปให้สุด ถ้าการเมืองครึ่งนึงบันเทิงครึ่งนึงมันจะไปไม่สุดสักทาง และชาวบ้านก็จะมองว่ามึงยังเล่นอย่างนี้อยู่เลย และจะมาช่วยเหลือชาวบ้านยังไง

เราก็ทำให้สุดและที่สำคัญทำให้คนเค้าเห็นว่าเราเป็นตลกคุณภาพ สามารถทำได้อีกหลายงาน ก็รู้สึกเสียดาย แต่ก็อาจจะเป็นการเมืองในรูปแบบใหม่ก็ได้ เพราะในความบันเทิงมันมีอยู่ในตัวของเราอยู่แล้วเราอาจจะเอาตรงนั้นไปสานต่อหรือเอาไปใช้ในด้านอื่นอาชีพนั้นก็ได้ เพื่อลดความรุนแรงทางการเมืองก็ได้อันนี้เป็นความฝันของเรา

Previous articleไทยไม่ส่งชิงเหรียญ “กุน ขแมร์” ซีเกมส์ครั้งที่ 23
Next article“มิ้วกี้ ไปรยา” ประกาศเปิดตัวแฟนใหม่ “เควิน”