“นุ๊กเกอร์” หยุดความสัมพันธ์กับ “เก่ง ธชย”

269

ตนนั้นเป็นห่วงพี่เก่ง ก็ให้กำลังใจเวลาพี่เก่งเครียด เขาก็บอกว่าถ้ามันไม่โอเคยังไง เราก็เป็นพี่เป็นน้องให้กำลังใจกันไปดีกว่าครับ ผมก็มองพี่เขาเป็นพี่ชายคนหนึ่ง พี่เขาก็มองเราเป็นน้องชายคนหนึ่ง ประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น ต้องเบรกการเดินหน้าจีบของพี่เก่ง

ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วที่จะหยุดความสัมพันธ์เป็นแฟนกัน จบอยู่ที่พี่น้องและเราก็คุยเข้าใจกันแล้วครับ พี่เขาก็ยังเป็นพี่ที่แนะนำเราอยู่ ไม่ได้ไม่ดีต่อกัน ไม่ได้ห่าง หรือทิ้งกันไปเลย ยังเป็นพี่น้องที่ช่วยเหลือ หรือว่าแนะนำกันอยู่ เพราะว่าอย่างไร ผมกับพี่เขาก็ต้องได้เจอกันอยู่ดี ต้องได้ร่วมโปรเจกต์ ต้องได้มีการทำเพลง หรือว่ามีการทำงานด้วยกันอยู่ดี ไม่ถึงขั้นตัดความสัมพันธ์แบบพี่น้อง หรือว่าห่างกันกับพี่เก่งไปเลย

จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจนต้องเบรกความสัมพันธ์ เพราะแคร์แฟนคลับมากกว่า ก็ส่วนมากที่เราอยู่ได้ก็เพราะแฟนคลับ คนที่ซัปพอร์ตเรา ที่ดูแลเรา ในส่วนของพี่เก่งก็เหมือนกันครับ ก็มีแฟนคลับในกลุ่มของพี่เก่ง ที่ทั้งชอบและก็ไม่ชอบเหมือนกัน ต่างคนต่างเป็นศิลปินเหมือนกัน เราก็ต้องเอาแฟนคลับไว้ก่อน

เพราะว่าเราต้องอยู่กับแฟนคลับไปนานๆ อยู่แล้ว อนาคตก็ไม่ได้กังวลว่าจะคบใครไม่ได้ เพราะสักวันเราต้องมีครอบครัว มีแฟน หรือว่าแต่งงาน ไม่จำเป็นต้องขอแฟนคลับ ก็คุยและอธิบายให้เขาเข้าใจ คงมีทั้งที่เข้าใจและไม่เข้าใจ แต่ว่ามันขึ้นอยู่กับเรา เราต้องอธิบายให้เขาเข้าใจเรา

Previous article“ทนายสาคร” พร้อมช่วย “ดิว อริสรา” หากเดือดร้อน
Next articleคลิปฟุตบอล ลิเวอร์พูล 0-0 เชลซี (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)