3 เว็บไซต์เลือกซื้อประกันรถยนต์ 3+ ซื้อได้ง่าย ๆ เปรียบเทียบประกันได้ด้วย

1329

ประกันรถยนต์ 3+ นั้นเป็นหนึ่งในประเภทประกันภัยรถยนต์ที่ถือว่ามีเบี้ยประกันที่น่าคบหา แล้วก็ถือว่ามีความคุ้มค่าสูงในการทำประกันภัยรถยนต์ โดยเฉพาะสำหรับรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานค่อนข้างนานแล้ว โดยประกันรถยนต์ 3+ นั้นจะมีการคุ้มครองครอบคลุมทั้งในการเสียชีวิต การบาดเจ็บ ทรัพย์สินของบุคคลภายนอกและผู้ขับขี่กับผู้โดยสารบนรถ และให้ความคุ้มครองไปถึงทรัพย์สินของผู้เอาประกันจะได้รับความคุ้มครอง แต่ว่าทุกอย่างจะอยู่ในวงเงินที่กำจัด  ไม่คุ้มครองกรณีรถหาย ไฟไหม้หรือความเสียหายที่เกิดจากธรรมชาติ

ประกันรถยนต์ 3+

ดังนั้นใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์ 3+ ราคาคุ้มค่าอยู่ ก็สามารถเข้าไปมองหาประกันรถยนต์ 3+ ที่เหมาะกับคุณได้ใน 3 เว็บไซต์เหล่านี้เลย รับรองว่าสะดวก รวดเร็ว ข้อมูลครบ เปรียบเทียบง่าย ได้ราคาดีที่สุดแน่นอน

Prakunrod.com 

เริ่มต้นกันที่เว็บแรกกันแรก เว็บไซต์นี้นั้นเป็นเว็บไซต์ที่ใช้ในการเปรียบเทียบประกันภัยประเภทต่าง ๆ ตามที่คุณมองหา เพื่อช่วยให้คุณสามารถเลือกซื้อและสมัครประกันที่เหมาะที่สุดกับการใช้งานของคุณให้ได้มากที่สุด เพียงแค่เข้าไปยังเว็บไซต์แล้วเลือกประกันที่คุณกำลังมองหา แล้วเริ่มต้นเปรียบเทียบเบี้ยประกัน และความคุ้มครองได้ในหน้าเดียว นอกจากนี้ก็ยังสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้เลยอีกด้วย เรียกได้ว่าสะดวก ประหยัดเวลา และช่วยทำให้คุณได้ข้อเสนอที่ดีที่สุดแบบนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด

Easycompare.co.th

ต่อมาเป็นเว็บไซต์ที่มีชื่อว่า easycompare ซึ่งสร้างขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้ที่กำลังมองหาประกันรถยนต์แบบต่าง ๆ นั้นสามารถเปรียบเทียบราคาและความคุ้มครองได้อย่างง่ายดาย เว็บไซต์นี้ถือว่าใช้งานค่อนข้างง่าย ให้ข้อมูลที่ชัดเจน รวบรวมเอาประกันภัยจากบริษัทประกันชั้นนำไว้มากมาย ให้คุณได้มองหาประกันภัยที่ราคาที่สุดสำหรับตัวเองได้ในที่เดียว นอกจากนี้ก็ยังมีบทความที่เกี่ยวกับการดูแลรถยนต์และประกันภัยให้ได้ติดตามอ่านกันตลอดอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์ประเภทต่าง ๆ อยู่แต่ไม่รู้ว่าจะซื้อประกันรถยนต์กับที่ไหนดี ก็สามารถลองแวะเข้าไปใช้บริกรของเว็บไซต์นี้ได้ เพื่อค้นหาประกันที่ถูกใจมากที่สุดนั่นเอง

Gettgo.com

Gettgo เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่มีการรวบรวมประกันรถยนต์เอาไว้จากหลากหลายบริษัททั่วไทยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นประกันชั้น 1 ประกันชั้น 2 หรือประกันรถยนต์ 3+ ใช้งานง่ายมาก ๆ เพียงแค่เข้าไปกรอกข้อมูลเกี่ยวกับประกันภัยที่คุณกำลังมองหา พร้อมใส่ข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ของคุณ ปีที่จดทะเบียน รุ่น และทะเบียนจังหวัด เพียงเท่านี้ระบบก็จะช่วยคุณมองหาประกันที่เหมาะสมที่สุดได้อย่างรวดเร็ว พร้อมให้คุณเปรียบเทียบเบี้ยประกัน สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ รวมถึงการคุ้มครองได้อย่างง่ายดายในไม่กี่ขั้นตอน นอกจากนี้แล้วบนเว็บไซต์นี้ก็ยังมีประกันสำหรับการเดินทางและประกันสุขภาพให้เลือกซื้อด้วยเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าครบจบได้ในเว็บไซต์เดียว สะดวกสุด ๆ ตอบทุกโจทย์การใช้งานในช่วงแห่งดิจิทัลแบบนี้จริง ๆ

Previous articleฮอตรับ 2022! หัวเว่ย ดึง ใหม่ ดาวิกา เป็นพรีเซ็นเตอร์ “Huawei FusionSolar Residential Smart PV solution”
Next articleเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตอบชัด เงินยิวก็คือเงินเจนนี่ เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน