พักโรงแรมแถวรัชดา ใกล้ MRT ที่ไหนดี หลับสบาย คุ้มค่า

375

ถ้าจะให้ยกตัวอย่างแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในกรุงเทพฯ ที่แม้แต่คนในเมืองหลวงด้วยกันยังแวะเวียนไปบ่อยๆ แล้วล่ะก็ “รัชดา” จะต้องเป็นหนึ่งในคำตอบยอดฮิตอย่างแน่นอน เพราะย่านนี้เต็มไปด้วยคาเฟ่ ร้านอาหาร บาร์ ห้างสรรพสินค้า ตลาดนัด ให้ได้เดินเล่นเพลินๆ แวะกินของอร่อยได้บ่อยๆ หากคุณกำลังมองหาโรงแรมแถวรัชดา ใกล้ MRT อยู่ล่ะก็ ไม่ต้องห่วง เพราะเราจะช่วยคุณเลือกโรงแรมดีๆ ให้คุณเอง มาเริ่มกันเลย

โรงแรมแถวรัชดา ใกล้ MRT

โรงแรมอมันตา โฮเทล เรสซิเดนซ์

เดินทางสะดวกสุดๆ ใครอยากไปพักที่โรงแรมแถวรัชดา ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรม ห่างกันแค่ 5 นาที นี่ถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะมากๆ ทำเลดี สงบ ห้องกว้าง เก็บเสียงได้ดี จัดห้องได้ลงตัว มีโซนนั่งเล่นบนโซฟา มีโต๊ะกินข้าวที่แยกส่วนจากห้องนอน หมอนนุ่ม เตียงใหญ่ หลับสบาย พ่อแม่ลูกเล็กนอนด้วยกันได้สบายๆ ห้องน้ำก็กว้างดี อุปกรณ์ต่างๆ ครบครัน ฝักบัวแรง ชักโครกก็มีสายชำระ พร้อมไดร์เป่าผม มีเตารีด มีเครื่องซักผ้าให้เสร็จสรรพ อาหารเช้าก็มีเมนูให้เลือกเยอะพอสมควรเลย

โรงแรมรัชดา บูทีค โฮเทล

เป็นโรงแรมแถวรัชดา ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรม ห้องพักใหม่ ดีไซน์สวย ขนาดพอเหมาะ ปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ เตียงนิ่ม หลับสบาย ผนังห้องเก็บเสียงได้ดี ไม่ได้ยินเสียงห้องข้างๆ รบกวน ระบบรักษาความปลอดภัยรัดกุม อุ่นใจ มีร้านอาหารอยู่ใกล้เคียงเยอะ

โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว บางกอก ฟอร์จูน

จุดเด่นของโรงแรมแห่งนี้นั้น นอกจากจะเดินทางสะดวกเพราะเป็นโรงแรมแถวรัชดา ใกล้ MRT พระราม 9 แล้ว ยังอยู่ในตึกฟอร์จูน ทาวน์ และอยู่ฝั่งตรงข้ามกับเซ็นทรัล พระราม 9 ที่เป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำอีกด้วย เรื่องการออกมาชอปปิง และหาซื้ออาหารจึงสะดวกสบายมากๆ ห้องพักได้มาตรฐานดี กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมมินิบาร์ Wi-Fi ฟรี พื้นที่ส่วนกลางสามารถแช่ออนเซนและซาวน่าได้ฟรี มีฟิตเนส และสระว่ายน้ำ

โรงแรมสวิสโซเทลกรุงเทพฯ รัชดา

โรงแรมแถวรัชดา ใกล้ MRT ห้วยขวางที่มีความหรู ระดับ 5 ดาว อยู่ห่างจากสถานี MRT เพียงแค่เดินเท้า 2 นาทีเท่านั้น อยู่ติดถนนใหญ่ เดินทางสะดวก ห้องกว้าง เตียงขนาดใหญ่ หลับสบาย มีโซฟาให้นั่งเล่น โต๊ะเขียนหนังสือไว้นั่งทำงานสะดวก อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ห้องน้ำมีทั้งอ่างอาบน้ำและฝักบัวให้เลือก มีห้องอาหารให้เลือกทานอาหารอร่อยๆ ได้หลากหลายทั้งห้องอาหารจีน ห้องอาหารญี่ปุ่น คาเฟ่

อ่านมาถึงตรงนี้น่าจะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าโรงแรมแถวรัชดา ใกล้ MRT นั้นมีให้เลือกหลากหลายตามสะดวก แต่ละที่ก็มีจุดเด่นและเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป ชอบที่ไหนก็ลองติดต่อเข้าไปจองห้องพักได้เลย

Previous articleเคล็ดลับ! เลือกที่นอนยางพาราแท้ สำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน
Next articleได้เวลาเพิ่มทักษะให้ตัวเอง เก่งขึ้น ทำงานดีขึ้นกว่าเดิม