“อ๋อม สกาวใจ” โพสต์ซึ้งครบรอบแต่งงาน 8 ปี

113

เป็นครอบครัวที่แสนอบอุ่น สำหรับคู่ “อ๋อม สกาวใจ” กับสามี “เอ อาทิตย์” ที่ถึงวันนี้ก็ครอบรอบแต่งงาน 8 ปี แล้ว ก็ยังคงเติมความหวานให้กัน

ล่าสุด สาว “อ๋อม สกาวใจ” ได้โพสต์ข้อความซึ้งๆในวันครบรอบแต่งงาน 8 ปี ว่า “Happy anniversary! วันนี้ครบรอบแต่งงาน 8 ปีของเรา ขอบคุณที่ตลอดเวลาเอดูแลอ๋อมและลูกอย่างดีมากๆ ดีใจที่เราได้สร้างครอบครัวด้วยกัน จนได้มีลูกที่น่ารักที่สุดในโลกชื่อ “จอมทัพ” สำหรับอ๋อม “love is” รักคืออะไร? รักของอ๋อมนอกจากพ่อและแม่แล้ว รักของอ๋อมคือ การที่อ๋อมได้มีเอและจอมทัพ ครอบครัวเราคือความรักของอ๋อมทั้งหมดจิงๆ

ขอให้ครอบครัวเราพบเจอแต่เรื่องราวดีๆ มีความสุข มีรอยยิ้มให้กันทุกๆ วันแบบนี้ ฉลองด้วยกันแบบนี้ตลอดไปน๊าาา รักเอ&จอมทัพที่สุดเลย เลื่อนดูข้อความที่คุณสามีเขียนให้นะคะซึ้ง 25-12-2022 #happyaniversary #aoomfamily #jomtubeiffel #mylove #family #love” ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ดีๆ ที่เข้ามาเติมเต็มความสุขในชีวิตเธอ. ในขณะที่สามีก็ได้โพสต์ข้อความหวานให้กับสาวอ๋อม ด้วยเช่นกัน

โดยระบุข้อความว่า “วันนี้เมื่อปี 57 ผมได้ขอให้คุณ @oomsakaojai โปรดใช้ชีวิตนับจากนี้ร่วมทางไปกับผม ด้วยคำมั่นสัญญาว่าจะปลูกต้นรักของเราให้เติบโตงอกงาม และมีความสุขในทุกๆ วัน ปัจจุบันวันนี้ 8 ปีผ่านมา…ผมยังทุ่มทั้งแรงกายแรงใจเพื่อรักษาสัญญาที่เคยให้ไว้กับภรรยาของผม และจะไม่หยุดสร้างต้นรักเราให้มีความสุขในทุกๆ วัน ขอบคุณมากนะที่รักกัน ผู้ชายธรรมดาคนนึง ที่พยายามทำตามคำสัญญาที่ให้ไว้ ให้เป็นความจริงในทุกๆ ลมหายใจ”

Previous article“ใหม่ สุคนธวา” ผ่าตัดก้อนเนื้อ เสี่ยงเป็นมะเร็งสูง
Next article“แพท ณปภา” คุยรุ่นน้องจริง แต่ไม่ระบุสถานนะ ติดเด็กกว่า