“ใหม่ สุคนธวา” ผ่าตัดก้อนเนื้อ เสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

130

ช่วยกันส่งกำลังใจให้คุณแม่ “ใหม่ สุคนธวา” ที่เจอภาวะก่อนเป็นมะเร็งมดลูก งานนี้ฝ่ายสามี “ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุทร” มาคอยดูแลไม่ยอมห่าง

ล่าสุด ดีเจต้น สรพงษ์ สามีแสนดีของนางร้าย “ใหม่ สุคนธวา” ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดก้อนเนื้อที่มดลูก ซึ่งเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งในอนาคต โดยดีเจต้นได้โพสต์ว่า “มาส่งกำลังใจก่อนเข้าห้องผ่าตัด เขาเป็นภรรยา เป็นเพื่อน เป็นที่ปรึกษา เป็นทุกๆ อย่างของผม วันนี้มาผ่าตัด ผมค่อนข้างกังวลมาก นอนไม่หลับมานานมาก วันนี้ความรู้สึกบอกไม่ถูกจริงๆ รักนู๋นะ เป็นห่วงมาก @maisukhon จะอยู่ด้วยกันและดูแลกันแบบนี้ตลอดไป 24/12/2565 น้องใหม่มาผ่าตัด”

ต่อมาได้โพสต์ภาพหน้าห้องผ่าตัดพร้อมระบุข้อความว่า “พี่ๆพยาบาลบอกว่าคุณต้นลงไปหาอะไรทานก่อนได้นะ น่าจะใช้เวลาพอสมควรเลย ผมบอกไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวนั่งเล่นหน้าห้องรอครับ เราตรวจพบความผิดปกติในภาวะก่อนมะเร็งมาตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายน ตัดชิ้นเนื้อไปตรวจและวินิจฉัยอย่างละเอียด วันนี้เข้ามาตัดชิ้นเนื้อส่วนนั้นออกบริเวณมดลูกขนาดประมาณเหรียญห้า หมอบอกว่าไม่น่ามีอะไร เราเรียกว่า ความผิดปกติภาวะก่อนมะเร็ง ผมอยากจะบอกว่าโรคภัยไข้เจ็บเกิดขึ้นได้กับทุกคน ตรวจสุขภาพบ่อยๆ เราตรวจพบก่อนเลยจัดการกับสิ่งเหล่านั้นได้

วันนี้กลับบ้านได้เลย แต่งดยกของหนัก ยืนนานๆ เดินนานๆ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้กับครอบครัวเรา ผมยังคงนั่งรอแบบนี้จนกว่าเขาจะออกมา แล้วจะส่งข่าวนะครับ ขอบคุณพี่ๆนักข่าวที่ตามเรื่องนี้นะครับ ขออนุญาตชี้แจงตรงนี้นะครับ ขอบคุณครับ #เราเกิดมาเพื่อดูแลกันและกัน”

Previous article“พราวฟ้า การัญชิดา” ขอแฟนหนุ่มแต่งงาน
Next article“อ๋อม สกาวใจ” โพสต์ซึ้งครบรอบแต่งงาน 8 ปี