“แพท ณปภา” คุยรุ่นน้องจริง แต่ไม่ระบุสถานนะ ติดเด็กกว่า

111

สาวสวย “แพท ณปภา” เรียกว่าไม่เคยโสดนาน ตอนนี้ก็มีหนุ่มรุ่นน้อง อายุห่างกันถึง 14 ปี คุยอยู่มานานแล้ว แต่ก็ยังยืนยันว่าไม่ชอบเด็ก และไม่คิดเปิดตัว

ล่าสุด “แพท ณปภา” ได้ออกมาเผยถึงความรักกับหนุ่มรุ่นน้องอายุเพียง 22 ปี ว่า “ ตอนแรกตั้งใจจะแนะนำให้น้อง เขาเด็กกว่า 14 ปี พออีกฝ่ายบอกเรื่องอายุ ก็ติดทันที เพราะเด็กไป แต่บังเอิญว่าเขาชอบแพทมากกว่า คุยกันจนจะ 1 ปีแล้ว จริง ๆ ไปไหนด้วยกันบ่อยมาก เพราะเขาเด็ก ฟีลเหมือนน้องทีมงานช่วยตามถ่าย ทุกวันนี้ไม่ขอไม่ลงสถานะ บอกเลยว่าติดจริง ๆ เด็กกว่า เขาก็พยายามพิสูจน์ตัวเอง

คุยกันรู้เรื่อง เขาดูโตมาก อยู่เป็นเพื่อนลูกด้วย เล่นเกมด้วยกันได้ แต่บอกเขาแล้วว่าไม่ต้องคาดหวัง ว่าจะเปิดตัว ลงรูปคู่กับเขา เขาเสมอต้น เสมอปลาย ถ้าเขาเกิดออกไปจริง ๆ ก็ไปได้ พูดแล้วว่าอย่าทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ถ้าเซอร์ไพรส์เมื่อไหร่ไม่คุยด้วยเลย เพราะไปสืบรู้มาจากคนรอบตัว เขาไปปรึกษาหมดเลยว่าจะขอแต่งงาน ยืนยันว่าไม่เอา เขาอายุแค่ 22 ปีเอง ก็บอกไปเลยว่าไม่ได้ ไม่ชอบเซอร์ไพรส์ ไม่มีในหัวเลย

แต่ทุกวันนี้คือเขาซัพพอร์ตมาก ๆ เขาพยายามตลอด ที่คุยกันได้นานเพราะเขาซัพพอร์ตเรื่องงานด้วทุกวันนี้ไลฟ์ได้ ทำอะไรได้ เขาซัพพอร์ตตลอด เพราะถ้าไม่มีเรื่องนี้ก็คงไม่ยาว เขาเข้ามาส่งเสริมกัน ทั้งเรื่องลูก เรื่องงาน มันเลยทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ไปได้ดี

Previous article“อ๋อม สกาวใจ” โพสต์ซึ้งครบรอบแต่งงาน 8 ปี
Next article“เป้ ไฮร็อก” เผย ภรรยาเหมือนตายแล้วเกิดใหม่