“ออม บลูเบอร์รี่” เลื่อนงานแต่ง จับได้คุยกับหญิงอื่น

60

กำลังจะมีข่าวดีอยู่แล้ว นักร้องลูกทุ่ง “ออม บลูเบอร์รี่” กับแฟนหนุ่ม แต่ก็ต้องหยุดทุกอย่างที่แพลนไว้ เพราะจับได้ว่าแฟนคุยกับผู้หญิงคนอื่น

ล่าสุด ออม บลูเบอร์รี่ ได้ออกเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าเจอมา 2 เคส เคสแรกเป็นพี่ที่เราเคารพและทำงานด้วยกัน และเขาไปไหนมาไหนด้วยกัน ซึ่งออมก็ไม่ได้จับได้นะคะ แต่แค่รู้สึกแปลกๆ และอีกเคสเกิดขึ้นเดือนมิถุนายน โทนี่ไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ แล้วมีผู้หญิงไทยมาขอไอจีโทนี่ แต่โทนี่บอกว่าเขามีภรรยาแล้ว แต่ผู้หญิงคนนั้นก็ไปเอาไอจีโทนี่ในไอจีของออม จากนั้นก็มีแอคเคาต์ปลอมส่งไอจีของผู้หญิงคนนั้นมาให้ออม

ซึ่งผู้หญิงคนนั้นลงรูปที่คุยกับโทนี่แล้วเอาหัวใจปิดหน้าเขาไว้ พอออมเห็นก็โกรธมาก ออมเลยถามโทนี่ ซึ่งเขาก็เคลียร์กับผู้หญิงคนนั้นให้ออมทันที ออมเลยขอยุติทุกอย่าง ทั้งๆ ที่เรากำลังจะจดทะเบียนสมรสกัน และจัดงานแต่งในเดือนตุลาคม และแพลนจะมีลูกกันเดือนพฤศจิกายน ขอดูสถานการณ์ก่อน แต่โทนี่เขาพยายามง้อออมตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา และให้พ่อเขาและน้าช่วยง้อ ขอโอกาสให้เขาอีกครั้ง เขาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปเยอะ

ตอนนี้ออมก็เลยให้โอกาสเขาอีกครั้ง เป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย ส่วนเรื่องแต่งงานก็เลื่อนไปก่อนไม่มีกำหนด เพราะออมก็เลือกที่จะโฟกัสตัวเองด้วย และถ้าหากมีใครเข้ามาหาออม ออมไม่ได้เปิดหรือปิดใจนะคะ แต่ก็อย่างที่บอกว่าขอโฟกัสที่ตัวเองก่อน ขอทำงานก่อนค่ะ

Previous article“ใบเตย” ยื่นเอกสารเพิ่ม มั่นใจไม่ผิดคดีฟอเร็กซ์
Next article“ณวัฒน์” แจงเวียดนามได้รางวัลดีที่สุดแล้ว