“ใบเตย” ยื่นเอกสารเพิ่ม มั่นใจไม่ผิดคดีฟอเร็กซ์

60

จากที่ตกเป็นผู้มีร่วมในคดีฟอเร็กซ์ 3ดี นักร้องลูกทุ่ง “ใบเตย-สุธีวัน กุญชร” ก็ต้องถูกทางดีเอสไอเรียกสอบพร้อมกับสามี “ดีเจแมน” ซึ่งล่าสุด ทางด้านใบเตยได้นำเอาเอกสารเส้นทางการเงินของตนมามอบให้กับดีเอสไอแล้ว มั่นใจว่าตนไม่ได้ทำอะไรผิด

ล่าสุด นักร้องลูกทุ่ง “ใบเตย อาร์สยาม” ได้เดินทางมายังกองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) พร้อมกับทนายความ นายอมร กุศล เพื่อเข้าพบเจ้าพนักงานสอบสวน เพื่อยื่นหนังสือแก้ข้อกล่าวหาและเอกสารชี้แจงเพิ่มเติมในส่วนที่ทางดีเอสไอสงสัย เช่น เส้นทางการเงินที่ตอบได้หมด ภาพถ่ายต่างๆ อธิบายได้ทั้งหมด หลังจากเจ้าหน้าที่จะดำเนินการต่อและไม่ได้มีการนัดใบเตยมาอีก

แต่ส่วนทางด้านดีเจแมน เอกสารอาจล่าช้าเพราะต้องเดินเรื่องกับทางธนาคาร ข้อมูลหลายปี ทางด้านใบเตยเปิดใจกับคดีนี้ว่า “บริสุทธิ์ใจมาตลอด เรื่องการมาพบดีเอสไอ เรามาทุกรอบ มีแค่รอบที่แล้วที่ส่งทนายมาเพราะติดธุระ อย่างไรก็ตามมาก่อนกำหนดการตลอด เนื่องจากเมื่อทุกครั้งที่รวบรวมเอกสารทั้งหมดได้ครบก็มาเพราะบริสุทธิ์ใจ ทั้งนี้ยังทำมาหากินและไลฟ์ได้ปกติ

ส่วนผลกระทบที่ได้รับจะเป็นเรื่องงาน คอนเสิร์ตหรืองานใหญ่ๆ แต่จริงๆแล้ววันนี้ไม่ใช่แค่ทางลูกค้าที่ยกเลิก แต่เราก็เห็นใจลูกค้า ส่วนใหญ่งานไหนที่ไม่สบายใจ เราก็ขอแคนเซิลเอง อยากให้ทุกอย่างพร้อมจริงๆที่จะออกมาทำงานโดยที่ไม่มีข้อกังขา อันไหนที่ทำได้ มีงานจ้างรีวิว ถ้าลูกค้าสบายใจ เราสบายใจ เราก็ไปทำ ยังทำมาหากินปกติ สิ่งที่ใบเตยเหลืออยู่ก็คือการไลฟ์ขายของผ่านโซเชียลมีเดีย”

Previous article“กัน นภัทร” ประกาศปลื้มเบลล่า โซเชียลแอนตี้
Next article“ออม บลูเบอร์รี่” เลื่อนงานแต่ง จับได้คุยกับหญิงอื่น