“ณวัฒน์” แจงเวียดนามได้รางวัลดีที่สุดแล้ว

99

จบไปแล้วกับการประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 (Miss Grand International 2022) ครั้งที่ 10 ที่จัดขึ้น ณ เซนตูล์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ผู้ที่ได้ครองมงกุฎไปคือ “Isabella Menin (อิซาเบลล่า เมนิน)” จากประเทศบราซิล ที่ได้คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ฉลองครบรอบ 10 ปี ขณะที่สาวงามจากไทย “อิงฟ้า วราหะ” คว้ารองอันดับ 1 มาครอง

แต่หลังจากจบการประกวดยอดผู้ติดตามอินสตาแกรม Miss Grand International ก็ลดลงอย่างมากจาก 6 ล้านเหลือเพียง 4.4 ล้าน โดยเฉพาะแฟนคลับชาวเวียดนามที่ไม่พอใจที่นางงามของประเทศตนไม่รอบ ซึ้งทาง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รู้สึกไม่ดีที่กับการกระทำแบบนี้ ต่อมา ณวัฒน์ ได้อธิบายว่าเหตุที่นางงามเวียดนามไม่ผ่านเข้ารอบเพราะ เป็นคนเดียวในกองที่ลำตัวยาวกว่าช่วงล่าง แล้วตรงสะโพกก็ใหญ่ เพราะฉะนั้นเข้ารอบ 20 คน ได้ก็ดีแล้ว

แล้วยังได้รางวัล Country power of the year อีกก็ยิ่งดีมาก ที่สำคัญคือได้รางวัล Golden Grand Award สำหรับทีมเบื้องหลังของมิสแกรนด์เวียดนาม เลยไม่รู้ว่าจะดีมากกว่านี้ไปได้อย่างไร จะเอาบลาซิลออกแล้วเอาเวียดนามเข้าหรอ จะเอาเจ้าภาพออกหรอ เขาก็สู้หลังชนฝา จะเอาอิงฟ้าออกหรอ มันก็ไม่ใช่อีกอ่ะ ก็ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังนิดหนึ่งที่แฟนเวียดแห่อันฟอล”

และยังได้โพสต์อีกว่า “ทางเราได้ทำการเช็คอินสตราแกรมของ MGI เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พบว่าผู้ที่เลิกติดตามเป็นชาวเวียดนาม ขอขอบคุณที่เลิกติดตามเรา เราเคารพการตัดสินใจและเพื่อความยุติธรรมของทุกคน และทุกประเทศเสมอ”

Previous article“ออม บลูเบอร์รี่” เลื่อนงานแต่ง จับได้คุยกับหญิงอื่น
Next article“เอ็มมี่ อมลวรรณ” ได้ฤกษ์แต่ง 9 ม.ค. 66