“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เคลียภาพหวาน “นาย ณภัทร” ยังงัยก็เพื่อน

200

ปากก็บอกว่าเป็นเพียงเพื่อนกัน “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” กับ “นาย ณภัทร” แต่ก็มักจะมีภาพที่ดูสวีทเกินเพื่อนออกมาให้แฟนๆฟินกันบ่อยๆ แต่ฝ่ายหญิงก็ยังยืนยันว่าเป็นเพื่อนสนิท เพราะฝ่ายชายไม่เคยจีบ

ล่าสุด ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เผยว่าตนไปดูโชว์ Onitsuka Tiger แต่นายไปกันคนละแบรนด์ พอวันสุดท้ายว่างตรงกันแล้วพอมีเวลาก่อนกลับประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง ก็นัดทานข้าวกัน ถ่ายรูปเล่น ส่วนรูปที่กินไอติมก็ก็ปกติ แม่แซวว่าอยากได้รูปเหมือนในโปรเตอร์เฟรนด์โวน เราก็ถ่ายปกติ ไม่ได้คิดว่าภาพจะออกมาดูน่ารักขนาดนั้น

ถามว่าสถานะเป็นอะไรกัน ก็คงตอบเหมือนเดิม ทุกคนคงรำคาญคำตอบ แต่ก็เป็นเพื่อนกัน นายไม่ได้จีบเลย เรื่องจริง เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ ถามว่าไม่มีลุ้นเลย ไม่มี ด้วยความที่เราไม่มีอะไรจริงๆ ไปเที่ยวไปกันภาพก็ออกมาค่อนข้างสบาย อยู่ด้วยกันมีความสุขดี พอเป็นเพื่อนเราก็บริสุทธิ์ใจกับการเป็นเพื่อนกันร้อยเปอร์เซ็นต์จริงๆ เลยไม่ได้คิดอย่างอื่นกัน เข้าใจทุกคนที่เชียร์มากๆ

แต่ด้วยมิตรภาพของเรามันจริงใจจริงๆ ไม่ได้หวังอะไรต่อกัน หวังดีอย่างเดียว ตอนวันเกิดเขาก็ส่งเค้กมาให้เป็นตัวการ์ตูนหนึ่งในไอซ์เอจ แต่มันตาห่าง เขาบอกว่าหน้าเหมือน ตอนเช้าก็ทำบุญกับพ่อแม่ แล้วก็เพื่อนสนิท ผู้จัดการ ส่วนตัวก็ไม่ได้ซื้อของขวัญอะไรให้ตัวเองแล้วก็ไม่ค่อยรับของขวัญจากใคร มักเป็นดอกไม้กับเค้กมากกว่า เรื่องที่แม่หมู-พิมพ์ผกา รักและเอ็นดู เราก็เลยกลายเป็นลูกสาวแม่ไปเลย

Previous article“บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” ยันไม่ได้สร้างกระแส ถูกหวยจริง 6 ล้าน
Next article“แมท ภีรนีย์” รับงานละคร พร้อมเป็นดาราใหม่