“บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” ยันไม่ได้สร้างกระแส ถูกหวยจริง 6 ล้าน

97

เป็นเรื่องฮือฮามากเมื่อพระเอกหนุ่ม “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2565 มูลค่า 6 ล้านบาท งานนี้หนุ่มบิ๊กจะเก็บไว้ใช้ในอนาคตและอยากให้ทุนการศึกษาน้องๆที่โรงเรียนเก่า

ล่าสุด บิ๊กเอ็ม ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ไม่เคยคิดว่าจะถูก ตอนได้รับเงินขนลูกเลย ไม่เคยเห็นเงินเยอะขนาดนี้ ล็อตเตอรี่ใบนี้ได้มาจากการไปซื้อแหวนเพชร แล้วเจ้าของร้านให้ล็อตเตอรี่ออนไลน์มา มันก็ถูก เราแค่เป็นหนึ่งใน 4 คนที่ถูกรางวัล ไม่ใช่ของเราหมด มีของพี่โอ๊ต 2 ใบ แล้วก็หุ้นส่วนผม 1 ใบ ที่ไปซื้อเพชรด้วยกัน

ที่โพสต์ไปว่ามูลค่ารวม 24 ล้านบาทนั้นเป็นของเว็บล็อตเตอรี่ออนไลน์โพสต์ โดยปกติก็จะไม่ค่อยซื้อแต่จะแบบช่วยซื้อมากกว่า มันเหลืออีกใบหนึ่ง หรือว่ามีคนจับให้ เพราะผมไม่รู้เรื่องเลข ไม่มีฝัน ไม่ได้มูหรือหาเลขอะไร มักจะเป็นคนให้ดวงคนอื่นมากกว่า อย่างเลขทะเบียนรถคนก็ถูกบ่อย เลขที่บ้าน เลขเสื้อที่ผมใส่ แฟนคลับก็ซื้อถูก 2 งวดติด เวลาไปมูลก็จะขอแต่เรื่องงาน

อย่างช่วงนี้ก็เรื่องคอนเสิร์ตเป็นหลัก ขอให้ได้ไปเล่นหนังฝั่งบอลลีวู้ด เงินที่ได้แพลนจะเก็บไว้ใช้ในอนาคต และอยากมอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนที่จบมา ที่จ.ขอนแก่น อยากทำมานานแล้ว แต่ไม่มีโอกาสได้ไปสักที คราวนี้มีเงินแล้วก็คงต้องไป ส่วนที่ใครมองว่าสร้างกระแสให้เว็บออนไลน์ ยืนยันว่าถูกจริง และไม่กังวลหากใครคิดแบบนั้น

Previous articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน เลสเตอร์ ซิตี้ 4-0 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เคลียภาพหวาน “นาย ณภัทร” ยังงัยก็เพื่อน