“แมท ภีรนีย์” รับงานละคร พร้อมเป็นดาราใหม่

228

หลังจากที่ห่างๆไปจากวงการบันเทิง “แมท ภีรนีย์” ก็เริ่มเข้าสู่วงการอนิฟลูเอนเซอร์ และกำลังจะกลับมามีผลงานละครให้แฟนได้ชมกัน

ล่าสุด แมท-ภีรนีย์ คงไทย เผยว่าตอนนี้อยากจะผันตัวเป็นอินฟลูเอนเซอร์บ้าง อยากแต่งตัวสวยๆ อยากออกกล้อง อยากมีภาพสวยๆ อยากมีคอนเทนต์บ้าง ตอนนี้ก็พยายามอยู่ น่าจะออกมาในแนวขำๆ เราเป็นสายฮา เราเป็นคนกวนๆ ชอบทำให้คนอื่นขำ อยากให้กลับมาโบ๊ะบ๊ะเหมือเดิม แต่ก็เกร็งเพระมีคนที่เขาถูกใจและไม่ถูกใจ จริงเราเป็นคนไม่ได้คิดมาก และการที่ไม่คิดมากของเราคนอื่นเขาไม่ได้ขำด้วย ก็เลยเพลาๆความเป็นตัวเองลง แต่ก็ยังเป็นตัวเองอยู่

ตัวเองผ่านอะไรมาไกลมา ทุกวันนี้ก็ง่ายๆ สบายๆ ปล่อยวางทุกอย่าง เข้าใจทุกอย่างที่ผ่านมา เรียนรู้ ปรับปรุง ตอนนี้รับละครแล้ว น่าจะได้ถ่ายช่วงปีหน้า อ่านบทแล้ว เป็นอย่างที่อยากได้จริงๆ คือเป็นอะไรที่ไม่ได้เคยเล่นมาก่อน อยากลองฉีกไปเลยแบบที่ทุกคนอยากให้เล่น คือคนอยากให้เล่นร้าย เพราะหน้าเราดูร้าย คนอยากให้เราเล่นฉากตบ เขาสะใจ ตัวเราก็ไม่ได้ติดอะไร เราจะไม่กดดันตัวเอง

แต่มันเหมือนกับแมทเกิดใหม่ มันมีอะไรแปลกใหม่ที่ยุคเราไม่เจอ อยากฝากเนื้อฝากตัว อยากเป็นคนใหม่ที่เป็นนักแสดงใหม่ เป็นดาราใหม่ ที่มาเรียนรู้วงการที่ตอนนี้มันพัฒนาไปไกลมาก เรื่องฉากเลิฟซีน ถ้ามันน่าเล่นน่าลองก็จะลองดู เปิดใจ แต่ยังไม่ขอบอกว่าจะเล่นแนวไหน

Previous article“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เคลียภาพหวาน “นาย ณภัทร” ยังงัยก็เพื่อน
Next article“ไมค์ ภัทรเดช” กว่าจะเป็นดารา เกือบโดนกิน