“แอน ทองประสม” ชอบทุกฉากของ “แอฟ” ในคือเธอ

265

แอน ทองประสม ยิ้มแก้มปริกับฟีดแบ็กละคร “คือเธอ” ที่ภูมิใจที่จับซุปเปอร์สตาร์อย่างสาว “แอฟ ทักษอร” มาพลิกคาแรกเตอร์ โดนเคี่ยวเยอะมาก

ล่าสุด แอน ทองประสม เปิดใจถึงการพลิกบทบาทของนักแสดงลุคส์เรียบร้อย “แอฟ ทักษอร” ในละครคือเธอว่า แอฟจะโดนเยอะ เขาเป็นผู้หญิงเรียบร้อย แต่บทที่เขาทำ เหมือนเอาอีกร่างหนึ่งของเขามาสวม ในกล้องเขาไม่เห็น แต่แอนเห็น พอแอนเดินเข้าไปบอกเขาเสร็จ แอฟทำตาลอย เหมือนจะบอกว่ากูไม่ไหวแล้ว เขามีแบบนี้นะ รู้ว่าเขาเหนื่อย แต่ถ้าเขาเหนื่อยก็ต้องเริ่มถอย ไม่ใช่ว่าจะใส่ให้เขาตลอด

แอนยังรู้สึกว่าแอฟเล่นได้ขนาดนี้เลยเหรอ ไม่คิดว่าเขากล้าเล่น แอนว่าแอฟออกมาแอนชอบทุกฉากเลย แอนต้องประกบเขาตลอด เพราะว่าเราเอาเขามาทำในสิ่งที่เขาไม่เคยทำ มันเป็นแบบนี้กับนักแสดงทุกคนอยู่แล้ว แอฟเขาก็เข้าใจ นางน่ารักมาก ข่าวออกไปก็ไม่กลัวว่านักแสดงเขาจะกลัวนะ เราเต็มร้อย

ถามว่าพอเขาเป็นระดับซูเปอร์สตาร์ พอเราจับเขามาเขย่า เขามีอีโก้ใส่บ้างไหม คำว่าเขย่าของแอน เหมือนเราใส่รายละเอียดบางอย่าง ปรับเขานิดหน่อย พอเขาทำได้เขาก็จะสนุก แต่แอนก็เกรงใจเขานะ เพราะเราไม่รู้ว่าบางทีเราไปทักมันเหมือนเราไม่เชื่อใจเขาหรือเปล่า แต่จริงๆ ไม่ใช่ เราแค่รู้สึกว่าขออีกนิดเป็นไปได้ไหม ไม่ใช่ว่าเมื่อกี้เล่นไม่ดีนะ เมื่อกี้ดีแล้ว แต่อยากได้อีกเวอร์ชั่นนึงเท่านั้นเอง

Previous article“ยุ่น ภูษณุ” ยอมรับตกใจ แต่ไม่ได้โกรธ “แม่ลีน่า จัง”
Next article“เอ ศุภชัย” ปั้นตัวเองพร้อมรับงาน