“ยุ่น ภูษณุ” ยอมรับตกใจ แต่ไม่ได้โกรธ “แม่ลีน่า จัง”

204

หลังจากที่มีการไลฟ์สดขายสินค้าระหว่าง “ลีน่า จัง” กับ นักแสดง “ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร” โดยทางลีน่า ได้เข้าไปดมรักแร้ของพระเอกจะเกิดกระแสดร่ามาถึงความไม่เหมาะสม

ล่าสุด หนุ่ม ยุ่น ได้ออกมาเผยว่า เราก็ไม่ทันตั้งตัวว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนั้น ก็ตกใจอย่างที่ทุกคนเห็น สีหน้าก็จะเหวอๆ หน่อย ตอนที่บรีฟเขาบอกแค่ว่าไลฟ์สนุกๆ กับแม่ลีน่า แต่เราก็ไม่คิดว่าจะขนาดนั้น แต่ตอนนั้นมันก็ต้องทำงานให้จบ เราจะไปแสดงสีหน้าหรือเดินออกไปก็ไม่ได้ บรีฟไม่ได้มีบอกว่าต้องยกรักแร้ดมอะไรแบบนั้น ก็แค่ให้ร่วมสนุก ช่วยกันขายของ

ถ้ารู้ก่อนก็คงต้องมีคุยกับแม่ลีน่าว่าถ้าทำแบบนี้เราคงลำบากใจที่จะทำ ขอซอฟต์กว่านี้ได้ไหม เราจะได้ร่วมงานกันสบายใจทั้งคู่ แล้วก็ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับรักแร้ด้วยครับ จริงๆ แล้วผลิตภัณฑ์คือเช็ดผิวกาย เช็ดคอ แต่อันนั้นน่าจะทำเพื่อความเอ็นเตอร์เทนของคนดูมากกว่า แต่เราก็แค่ตกใจว่าปกติเขาเล่นกันแรงอย่างนี้เลยเหรอ

ซึ่งอาจจะปกติของแม่ลีน่า ครั้งแรกที่โดนแบบนี้ในการทำงาน เลยรับมือไม่ถูกมากกว่า เราก็อยากให้บอกเราก่อน สำหรับตัวผมไม่ได้โกรธ แต่ตั้งหลักไม่ทัน ทางค่ายก็เข้าไปมอบกระเช้าให้พี่ลีน่าเพราะเขาโดนเยอะ เราไม่รู้ว่าเราผิดหรือถูก อยากให้เขาสบายใจ เราก็แค่อยากเคลียร์ว่าเราไม่ได้โกรธ แค่ตกใจ

Previous article“บุ๋ม ปนัดดา” ยันไม่ใช่นายจ้างที่เอาเปรียบใคร
Next article“แอน ทองประสม” ชอบทุกฉากของ “แอฟ” ในคือเธอ