“เอ ศุภชัย” ปั้นตัวเองพร้อมรับงาน

90

หลังจากที่รับบทบาทเป็นผู้จัดการส่วนตัว ผู้ปั้นดาราให้โด่งดังมานักต่อนัก คราวนี้ “เอ ศุภชัย” ผันตัวเองมาเป็นดารา เลิกปั้นดาราแล้ว พร้อมปั้นตัวเอง โดยมีอั้ม พัชราภา เป็นผู้จัดการส่วนตัว

ล่าสุด เอ ศุภชัย เดินทางมาร่วมฉลองครบรอบ 8 ปี น้ำหอม Madame Fin เผยว่า การรับงานตอนนี้ก็ปรึกษาอั้ม อย่างเมื่อสักครู่เขาก็สอนว่าทำตัวอย่างไรบนเวที เขาสอนทุกอย่าง การรับงานก็แล้วแต่ลูกค้า ถ้าแพ็กเกจคู่ก็จะยินดี เวลาเราเป็ นักปั้นเรา เราต้องรักคนอื่นก่อน แล้วเราก็จะพรีเซ็นต์คนอื่น

แต่ถ้าเราจะปั้นตัวเอง เราก็ต้องรักตัวเอง ยอมรับว่ามีความพยายามสูงมาก ทำทุกอย่าง ไหนจะลดความอ้วน เพื่อให้ใส่ชุดพี่อั้มได้ พี่อั้มยังบอกว่าบางชุดเราใส่แล้วรูดซิปไม่ได้ บางเรื่องอั้มก็ไม่ต้องบอกหมดก็ได้คะ ให้คนชมว่าเอสวย คือเสื้อตัวนี้มันยืด เราจะใส่ได้ แล้วพี่อั้มก็จะโชว์เหนือ ว่าพอีชุดนี้อั้มใส่หลวม เอเลยใส่พอดี ถ้าชุดไหนพี่อั้มใส่พอดี เอใส่ไม่ได้หรอก แต่ไม่เคยระเบิดชุด

ส่วนเรื่องว่าการปั้นดาราคา เราก็ช่วยหมด ถ้าเขาบอกว่าอยากเป็นดาราต้องทำยังไง เราก็จะพาไปเกาหลีเลย จมูกนิดตาหน่อย แต่ไม่หักเงินนะ ถ้าอยากเป็นนักข่าวเป็นพิธีกรก็จะพาไปหามดดำ จะช่วยแบบนี้ อยากเป็นดาวติ๊กต๊อกก็มาเต้นหลังแม่ ถ้าเพื่อนคนไหนมีลูกมีหลานอยากให้เล่นละคร ก็มาเล่นละครกับเราเลยไม่หักเงิน

Previous article“แอน ทองประสม” ชอบทุกฉากของ “แอฟ” ในคือเธอ
Next article“อีฟ พุทธธิดา” ท้อง 2 หวังพ่อกลับมาใหม่