“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เผย แค่อยากเตือนวัยรุ่นเท่านั้น

167

หลังจากที่ ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ ได้โพสต์เตือนวัยรุ่นในการสร้างคอนเทนต์เพื่อเรียกยอดไลน์ว่าทำกันทุกทาง แต่บางครั้งอะไรที่มันเห็นได้ง่าย หาดูที่ไหนก็ได้มันก็เป็นของไม่มีค่า กลายเป็นประเด็นดราม่าว่าพระเอกหนุ่มป๋อเจออะไรหรือเปล่าจึงออกมาโพสต์แบบนี้

ล่าสุด ป๋อ ณัฐวุฒิ ได้เผยถึงเหตุผลที่โพสต์ข้อความว่า “จริง ๆ ชิลมากอารมณ์ดีสุด ๆ ถ้าอารมณ์ไม่ดี เขียนแบบนี้ไม่ได้นะ ถ้าเราเครียดเรามีปัญหาเราเขียนแบบนี้ไม่ได้หรอก แต่วันนั้นเป็นวันว่าง แล้วเวลาเรานิ่ง ๆ เราก็อยากจะเขียนอะไรสักอย่าง ที่เราเห็นมาหรือผ่านมา เรารู้ว่าวัยรุ่นสมัยนี้มันเหนื่อยเหลือเกิน เรียนก็ต้องเรียน

บางคนอยากจะรวยขึ้นมาอีก ก็ต้องทำธุรกิจตั้งแต่เด็ก บางคนโดนหลอกอีก อย่ามองภาพมิติเดียวว่า ถ้าคนหนึ่งโพสต์อะไรในเฟซบุ๊กแล้วเขามีความทุกข์ ผมไม่ได้พูดว่าท้อแท้อะไร ผมบอกว่าชีวิตมันเป็นแบบนี้ ถ้าอ่านดี ๆ ผมแทบจะไม่ต่อว่าอะไรใครเลย เราก็เลยอยากจะให้กำลังใจน้อง ๆ เพราะมีคนตามผมที่เป็นวัยรุ่นเยอะเหมือนกัน เผื่อว่าเราโพสต์แบบนี้เขาจะได้คิดบ้าง

ผมเป็นคนไม่ได้เสพข่าวบันเทิงด้วยซ้ำ วัน ๆ ก็ทำงาน ส่งลูก คือถ้าผมเครียดผมเขียนไม่ได้ เราจะเรียงร้อยมันออกมาได้ไม่ดี เพราะด้วยอารมณ์แต่นี่เราเขียนด้วยความสุข เราอยากจะเตือนเพื่อนเพื่อน เราอยากจะบอกน้อง ๆ เอ๋ชอบบอกว่า พี่เป็นเหมือนพวกอาจารย์ ชอบสอน มันเป็นความสุขของผม”

Previous article“โจนัส แอนเดอร์สัน” ตกอัพ ท้ออยากกลับสวีเดน
Next article“มดดำ” ไหว้ขอโทษกรมราชทัณฑ์ ไม่เอาแล้ว “ลีน่า จัง”