“โจนัส แอนเดอร์สัน” ตกอัพ ท้ออยากกลับสวีเดน

114

นักร้องลูกทุ่งต่างชาติแต่หัวใจไทย “โจนัส แอนเดอร์สัน” ยอมรับว่าตกอัพในช่วงของโควิด แต่ก็สู้จะดีขึ้นเรื่อย และกำลังจะมีผลงานใหม่ให้ชมกัน

ล่าสุด โจนัส แอนเดอร์สัน เผยถึงชีวิตช่วงโควิดว่า ที่ผ่านมาไม่มีใครคาดการณ์ได้ และค่อนข้างที่จะหดหู่ทีเดียว เอาเงินเก็บมาใช้ก่อน เราไม่ได้วางแผนอะไรกับตรงนี้เลย อีกอย่างมันก็จะมีการซ้ำเติม นอกจากงานไม่มีทิศทางไหน การหารายได้มันก็ไม่มี และยังต้องมาอยู่บ้านคนเดียวมันก็ยิ่งซ้ำเติมตอกย้ำเข้าไปใหญ่ เงินเก็บหลักล้านก็มีติดลบบ้าง มีการหยิบยืมบางส่วน

แต่ที่ยืมมาก็คืนได้หมดแล้ว ก็ลุกขึ้นยืนใหม่ได้ แต่เหนื่อยครับ ผมคิดว่ามันเป็นมหาลัยเรา เป็นสูตรใหม่สำหรับเรา เพราะว่าจากที่เราเคยสุด เรารู้แล้วว่าเราเป็นมวยเกี่ยวกับการร้องเพลงทำเพลง แต่พอมาเจอวิกฤติที่เราไปต่อกับตรงนั้นไม่ได้ เราก็ต้องแอ๊คทีฟตัวเองมาฝึกตัวเองนอกเหนือจากพื้นฐานหลักที่เราทำมาเป็น 10 ปี เราเครียดมากเลยครับพูดแบบไม่อายเลย มีการเสียน้ำตาลูกผู้ชายด้วย มันรู้สึกว่ามันตันจริงๆ ขยับซ้ายขยับขวาก็ผิดพลาดไป

สารภาพว่าคิดเหมือนกันถ้าอีกหน่อยคงจะเก็บกระเป๋ากลับไปอยู่สวีเดน เพราะสุดท้ายเราก็ต้องอยู่ได้อยู่รอด อยู่ไปก็เสียขวัญกำลังใจ แต่บังเอิญได้ผลิตสื่อให้กับประเทศลาว เวลาเดียวกับที่เราทำเพลง 20 ปี สามารถเซฟค่าใช้จ่ายได้ กำลังใจมันก็มา ตั้งฉายาให้ตัวเองใหม่ว่า “ฝรั่งคลั่งไคล้”

Previous articleกรมราชทัณฑ์ จ่อดำเนินคดี “ลีน่า จัง” ให้ข้อมูลเท็จ
Next article“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เผย แค่อยากเตือนวัยรุ่นเท่านั้น