“มดดำ” ไหว้ขอโทษกรมราชทัณฑ์ ไม่เอาแล้ว “ลีน่า จัง”

156

หลังจากที่ทางกรมราชทัณฑ์มีจดหมายออกมาถึง การนำเสนอข้อมูล ของ “ลีน่า จัง” ในรายการ “แฉ” ว่าเป็นการให้ข้อมูลที่ผิด และไม่เป็นความจริง พร้อมจะดำเนินการทางกฎหมายกับลีน่า จัง

ล่าสุด พิธีกร “มดดำ คชาภา ตันเจริญ ได้ออกมายกไหว้ขอโทษกรมราชทัณฑ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันจะไม่ให้ลีน่า จัง มาร่วมรายการอีก โดยระบุว่า “มดดำขออธิบายด้วยภาษาพิธีกรก่อน ณ วันนั้นที่มีแขกรับเชิญมา เราพิธีกรผู้นำเสนอ ไม่ได้มีใครเชื่อว่ามันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ถ้าได้ย้อนกลับไปดู ตัวมดดำยังบอกคุณพูดไปเรื่อย มันไม่มีนะ เรายังถามเลยว่าจริงเหรอ เราพยายามนำเสนอเบี่ยงประเด็นว่าไม่จริง

ด้วยเรารู้ว่าเขาพูดไปเรื่อย สิ่งแรกที่จะทำหลังจากนี้จะไม่มีการนำเสนอเขาอีกแล้ว และไม่เคยเชื่อว่าจะมีเหตุการณ์อย่างนั้นขึ้นในคุก ณ วันนั้นเขาพูดว่ามีการเอาโทรศัพท์มาได้ ทุกคนช่วยดูสีหน้าของพิธีกรด้วย ในวันนั้นพิธีกรคือ ลีน่าจัง ที่เราสัมภาษณ์อยู่คือแขกรับเชิญ เบรก 1 อ่านข่าว ซึ่งเราลองให้เขามาอ่านข่าวดู ปรากฏว่ามีปัญหาเกิดขึ้น

เราพิธีกรหลัก ในฐานะผู้ดำเนินรายการวันนั้นเรามีการโต้แย้งว่าไม่เป็นความจริง เราไม่คิดว่ามันเป็นความจริงเลยด้วย ต้องกราบขอโทษจากใจถึงกรมราชทัณฑ์(ยกมือไหว้) ในการควบคุมดูการนำเสนอข่าวผู้ต้องขังจากคดี Forex 3D การนำเสนอไปทำให้ประชาชนเข้าใจผิดและเกิดความสงสัยต่อกรมราชทัณฑ์ คำว่าเข้าคุกไม่มีวีไอพีหรอกครับ

Previous article“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เผย แค่อยากเตือนวัยรุ่นเท่านั้น
Next article“แอนนา” ไม่ได้ดิสเครดิตรถไฟฟ้า