“ออย แสงศิลป์” เจอหมายจับ หลังโพสต์ทวงค่าจ้าง

133

ก่อนหน้านี้ทางด้านนักร้องหนุ่ม “ออย แสงศิลป์” ได้โพสต์ทวงค่าจ้างจากผู้จัดงานรายหนึ่ง โดยระบุชื่อชัดเจน และลงภาพของบุคคลดังกล่าวในเฟซบุ๊คเมื่อหลายเดือนก่อน ซึ่งล่าสุดทางบุคคลดังกล่าวได้ฟ้อง ออย แสงศิลป์ ฐานหมิ่นประมาท ทำให้เสียชื่อเสียง ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี และมีการเรียกจำเลยคือ ออย แสงศิลป์ มาให้การถึง 2 ครั้ง แต่เจ้าตัวไม่มาตามนนดและไม่ส่งทนายความดำเนินการใดๆ จึงได้ออกหมายจับ

ล่าสุดทางด้านเพจ คนลูกทุ่ง ได้รายงานว่า “จากกรณีที่ ออย แสงศิลป์ เคยมีการโพสต์เฟสบุ๊ค ทวงเงิน ค่าการแสดงที่ผู้จัดงานคือ เสี่ยส่ง ที่ติดค้างและไม่จ่ายค่าแสดง จนต้องมีการโพสต์ทวงแถมระบุชื่อ เสี่ยส่ง และรูปภาพเสี่ยส่ง ปรากฏใน Facebook ของ ออย แสงศิลป์ เมื่อหลายเดือนก่อน ตามที่ เพจคนลูกทุ่ง ได้ต่อสายสัมภาษณ์ ทั้ง 2 ฝ่ายไปแล้ว กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

หลังจากนั้นทางเสี่ยส่ง ได้ดำเนินการฟ้องร้องดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาททำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยทำการฟ้องที่ศาลจังหวัด มีนบุรีและมีการเรียกจำเลย คือ ออย แสงศิลป์มาให้การถึง 2 ครั้ง แต่เจ้าตัวไม่มาตามนัดและไม่ส่งทนาย มาดำเนินการใดๆที่ศาล ล่าสุดศาลจังหวัดมีนบุรีได้ดำเนินการ ออกหมายจับ ออย แสงศิลป์ แล้ว”

ซึ่งต่อมาหนุ่มออยได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ค แสงศิลป์ ถิ่นอุบลว่า “ขอบคุณที่สอบถามกันเข้ามาเป็นห่วงเรื่องนี้นะครับ เดี๋ยวเร็วๆๆนี้คงได้รู้กันแน่นอน ตัวผมเองก็ไม่ใช่คนดังคนยิ่งใหญ่มาจากไหนแต่อยากให้มันอยู่ในความถูกต้องแน่นั้นและครับ ทางนักข่าวเดี๋ยวผมให้ข่าวเพิ่มเติมนะครับ วันนี้ผมติดงานมาร้องเพลงอยู่ขอบคุณครับผม”

Previous article“เนม สุรพงศ์” ประสบอุบัติแหตุ แต่ปลอดภัยดี
Next article“ออย แสงศิลป์” ยอมรับผล พร้อมเจรจา