“เนม สุรพงศ์” ประสบอุบัติแหตุ แต่ปลอดภัยดี

127

เกิดเหตุการณ์เฉียดตายกับนักร้องหนุ่ม “เนม สุรพงศ์” สังกัดค่ายจ้วดจ้าด studio ของครูไพบูลย์ แสงเดือน เมื่อรถตู้ที่ใช้เดินทางเกิดอุบัติเหตุระหว่างไปแสดงคอนเสิร์ตที่ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ซึ่งถ้าดูจากสภาพรถที่นักร้อง เนม ลงภาพไว้พังยับโดยเฉพาะทางด้านฝั่งด้านหน้าคนขับ

โชคดีที่ไม่มีใครได้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ พร้อมกับระบุข้อความว่า “เกือบเหลือแต่ชื่อน้อ บักเผิ้ง ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ” “ความคิดที่ผุดขึ้นมาในหัวตอนนั้น คือ นึกถึงพ่อแม่ นึกถึงครอบครัว และ บอกกับจะของว่า บ่ได้ กูยังตายบ่ได้”

โดยทางด้านครูไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลง จ้วดจ้าด studio ที่นักร้องหนุ่ม “เนม สรพงศ์ สังกัดอยู่ ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวนักร้องในค่าย “เนม สุรพงศ์” ประสบอุบัติเหตุระหว่างเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่จังหวัดอุบลราชธานีโดยระบุข้อความว่า “ถือว่าฟาดเคราะห์ ขอให้ทุกคนปลอดภัยก็ดีแล้ว ห่วงใยทุกคนครับ ต่อจากนี้ เนม สุรพงศ์ (แบนด์เนม) จะมีแต่โชคดี ดังๆ ปังๆ ยิ่งกว่าเดิม ปลอดภัยทุกเส้นทาง”

และต่อมาทางครูไพบูลย์ยังได้อัพเดตเพิ่มเติมว่า “วันนี้เวลาประมาณ 15.45 น. รถตู้น้อง เนม สุรพงศ์ พร้อมทีมงานนักดนตรี #แบนด์เนม ได้ประสบอุบัติเหตุที่ จ.อำนาจเจริญ ระหว่างเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ต ที่ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี โชคดีที่ไม่มีใครเจ็บหนัก หรือถึงแก่ชีวิต ถือว่าฟ้าดเคราะห์ครั้งใหญ่ ครั้งที่ 2 ของค่ายจ้วดจ้าด สตูดิโอ ต่อจากนี้ขอให้เจอแต่เรื่องดีๆ สิ่งดีๆ โชคๆ หมานๆ ดังกว่าเดิม ปังกว่าเดิม เป็นที่รักของแฟนเพลงตลอดไป #ความดีคุ้มครองทุกคนปลอดภัยผมก็ดีใจมากแล้วครับ “

Previous articleไฮไลท์บอล ลาซิโอ้ 3-1 อินเตอร์ มิลาน (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)
Next article“ออย แสงศิลป์” เจอหมายจับ หลังโพสต์ทวงค่าจ้าง