เปลี่ยนความรักพังๆ ให้ปังจนฉุดไม่อยู่กับ 3 เคล็ดลับการเลือกแหวนคู่เสริมดวง

1072

หากลองสังเกตนิ้วมือของคนมีคู่ให้ดีจะพบว่าคู่รักร้อยทั้งร้อยต่างนิยมสวมแหวนคู่บริเวณนิ้วนางด้านซ้ายกันทั้งนั้น ส่วนสาเหตุที่ว่าทำไมคนมีคู่จึงนิยมสวมแหวนบริเวณดังกล่าวเป็นเพราะจากความเชื่อของชาวตะวันตกที่ว่านิ้วนางเป็นแหล่งรวมเส้นเลือดแห่งความรัก ดังนั้นการสวมแหวนบริเวณนี้จึงหมายถึงสัญลักษณ์ของการมีคู่ครองไปโดยปริยาย

แหวนคู่

ถึงแม้การสวมแหวนในลักษณะนี้จะมีความหมายว่าตัวเองกำลังคบหาดูใจกับใครอยู่ แต่ในทางโหราศาสตร์ การสวมแหวนนิ้วนางด้านซ้ายเป็นเพียงหนึ่งในปัจจัยเสริมที่จะช่วยให้บรรดาคู่รักทั้งหลายมีความรักยืนยาวเท่านั้น เพราะแท้จริงแล้วการสวมแหวนคู่ให้ช่วยส่งเสริมดวงชะตาเรื่องความรักยังมีรายละเอียดอื่นๆ อีกมากมายที่สายมูทุกคนจำเป็นต้องรู้ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น หากพร้อมแล้วอย่ารอช้า รีบตามไปเช็กกันได้เลย

สวมแหวนนิ้วนางข้างซ้าย

หลังจากเกริ่นรายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับการสวมแหวนในลักษณะดังกล่าวกันจนพอหอมปากหอมคอแล้ว ต่อมาขอพูดถึงวิธีเลือกประเภทของแหวนที่เหมาะสมกันบ้างดีกว่า สำหรับคู่ไหนที่อยากให้ความรักมั่นคง ยืนยาว คบกันไปจนแก่เฒ่า และไม่พลัดพรากจากกันไปไหนไกล เมื่อถึงเวลาเลือกซื้อแหวนคู่ให้กับตัวเองและคนรัก ทางที่ดีควรมองหาแหวนเพชรเป็นหลัก ส่วนจะเลือกแบบไหนหรือสไตล์ใดอันนี้ก็แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลของแต่ละคู่กันได้เลย

สวมแหวนนิ้วก้อยข้างซ้าย

ต่อมาขอบอกต่อเคล็ดลับการสวมแหวนสำหรับคู่รักที่มักรู้สึกว่าหวานใจของตัวเองชอบแอบไปปันใจให้ใครอีกคนอยู่เสมอกันสักหน่อย หากใครสัมผัสได้ถึงความลังเลที่ว่านี้จากตัวคนรัก ลองหาซื้อแหวนคู่ดีๆ สักเรือนแล้วลองนำมาสวมบริเวณนิ้วก้อยด้านซ้ายของตัวเองกับคู่รักดู รับรองได้เลยว่าคนรักของคุณจะเลิกเผลอใจไปให้คนอื่นและหันกลับมามองคนที่ใส่ใจและคิดถึงเขาเสมอเช่นคุณแน่นอน

ห้ามสวมแหวนสองวงในนิ้วเดียวกัน

คู่รักหลายคู่อาจจะคิดว่าการสวมแหวนคู่สองวงในนิ้วเดียวกันจะทำให้ดวงความรักของตัวเองเฟื่องฟูมากยิ่งขึ้น แต่จริงๆแล้ว หากเราลองยึดตามหลักโหราศาสตร์จะพบว่าการสวมแหวนในลักษณะดังกล่าวกลับยิ่งจะเป็นการลดทอนดวงชะตาความรักของตัวเอง เพราะอำนาจของแหวนทั้งสองวงกำลังทับซ้อนกันอยู่ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ก็ขึ้นอยู่กับวันเกิดของผู้สวมใส่ด้วยเช่นกัน เพราะสำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ อังคาร และพุธแล้ว การสวมแหวนสองวงนั้นไม่ถือว่าเป็นการกดทับดวงชะตาความรักของตัวผู้สวมใส่

แม้เรื่องดวงจะเป็นเรื่องสำคัญแต่การเลือกแหวนคู่ให้เข้ากลับบุคลิกของตัวเองนั้น นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม โดยปัจจัยที่เราควรนำมาใช้เป็นเกณฑ์หลักในการเลือกแหวนมีตั้งแต่ วิถีชีวิตประจำวัน สไตล์การแต่งตัว และความปลอดภัย เป็นต้น ก่อนจากกันไปอยากจะบอกให้ทุกคนทำความเข้าใจกันก่อนว่าเรื่องดวงเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญานในการตัดสินใจ

Previous articleเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับงานใหญ่ ด้วยการไปร้านนวด
Next article3 ข้อดีที่ทุกคนควรรู้เกี่ยวกับการพักอาศัยในทาวน์โฮมย่านราชพฤกษ์-พระราม 5