“ออย แสงศิลป์” ยอมรับผล พร้อมเจรจา

108

หลังจากนักร้อง “ออย แสงศิลป์” เปิดฉากทวงค่าจ้างกลางเฟซบุ๊คโดยระบุชื่อและลงภาพของผู้จัดทำให้ตอนนี้ถูกดำนเนินคดีฐานหมิ่นประมาทและทำให้เสียชื่อเสียง ซึ่งทางด้านศาลมีนบุรีได้ทำจดหมายเรียกตัวมาถึง 2ครั้ง แต่นักร้องหนุ่มผิดนัดทั้ง 2ครั้ง และไม่ได้ส่งทนายความไปดำเนินการใดๆ จึงทำให้ศาลออกหมายจับ

ล่าสุด ออย แสงศิล์ป ได้เปิดใจเกี่ยวกับเหตุการณ์และคดีนี้ว่า “เรื่องที่มีปัญหาเริ่มจากงานแสดงคอนเสิร์ตแห่งหนึ่ง ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2565 หลังจากจบงานก็คือ จะมีการเจรจาค่าตัวกัน เพราะเก็บเงินไม่ได้ตามเป้า แล้วทางผู้จัดก็มีการต่อรองขอให้เราลดราคา ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติที่ทุกคนทำกันแบบนี้มาตลอด เราก็ลดให้ แต่ยังไม่ได้ส่วนที่เจรจาไป สำหรับหมายนัดของศาล 2 ครั้งไม่ได้เข้าไปตามนัด

เพราะครั้งแรกคือเตรียมงานบวช ก่อนที่จะรู้ว่ามีหมายศาล คือเห็นหมายแรกมาก่อนที่จะบวช ส่วนหมายที่สองคือผมไม่เห็น เพราะว่าผมบวชอยู่ในวัด ทางครอบครัวก็ไม่ได้ไม่ได้บอกเพราะมันเป็นเรื่องเครียด หลังจากสึกมาอีกทีก็เห็นหมายจับแล้วก็ตกใจ จากที่เห็นเพื่อนแชร์กันและเอามาให้ดูก็เช็คอยู่ว่า

เป็นข่าวจริงไหม หรือเค้าปั่นกันหรือเปล่า ผมก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกับอีกฝั่ง เรื่องทนายก็มีเข้ามาดูแล ตนเองก็เดินทางไปมอบตัวสำหรับเรื่องนี้ ตนยอมรับว่าทำผิดที่โพสต์ ส่วนที่ผิดผมก็ยอมรับผิด น่าจะมีการเจรจากัน เพราะทำงานในวงการเดียวกันยังคงต้องเจอกันอยู่ ขอบคุณแฟนที่ส่งกำลังใจและเข้ามาช่วยเหลือ

Previous article“ออย แสงศิลป์” เจอหมายจับ หลังโพสต์ทวงค่าจ้าง
Next articleคลิปฟุตบอล ลิเวอร์พูล 9-0 บอร์นมัธ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)