“ปุยฝ้าย ภัทณชา” ปรับความคิดเรื่อง “ลูก”

223

หลังจากที่นักร้องสาว “ปุยฝ้าย เอเอฟ” หรือ “ปุยฝ้าย ภัทณชา” แต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ก็มีข่าวลอดออกมาว่าสามีคลั่งรักมาก แต่ขาเตียงของสาวปุยฝ้ายกับไม่มั่นคง

ล่าสุด นักร้องเสียงดี “ปุยฝ้าย AF” ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเกี่ยวกับเรื่องความรักหลังแต่งงานมีข่าวออกมาไม่ค่อยมั่นคง โดยเจ้าตัวเผยว่าน่าจะเป็นเรื่องการมีลูก ตอนนั้นเขาถามว่าเราอยกมีลูกไหม เราก้บอกว่าเราเคยคิดว่าอยากมีลูก เราปฏิบัติธรรม เรารู้สึกว่าไม่อยากเอาอะไรมาผูกความรู้สึกให้เราต้องห่วงอีกแล้ว เราไม่อยากมีลูก เขาก็เลยผิดหวัง แต่เขาก็เข้าใจ จนในที่สุดเราก็มานั่งถามตัวเองว่าถ้าเราปฏิบัตธรรมมาเป็นสิบๆปี

แล้วเราไม่สามารถจัดการความรู้สึกเราได้ว่าวันหนึ่งเรามีลูกเราจะทุกข์เราจะห่วงไหม แสดงว่าเราสอบตก เพราะฉะนั้นเราจะมีลูก ก็อาจจะเริ่มฝากไข่ แต่เขาบอกว่ากลัวเราเจ็บให้ลองแบบธรรมชาติดูก่อนถ้าไม่ได้จริงๆค่อยว่ากัน ตัวเขาเองก็บอกเราว่าถ้าตอนนี้ฝ้ายยังใช้ชีวิตมีความสุข อยากทำอะไรก็ทำไปก่อน มาต้องเร่งรีบ

เพราะที่ผ่านมาฝ้ายทำงานหนักมาตลอด ยังไม่เคยใช้ชีวิต ตอนนี้ถ้าฝ้ายอยากทำอะไรที่มีความสุขก็ทำ แล้วอย่าเอาความสุขของคนอื่นมาเป็นภาระของตัวเอง เช่นถ้าเขาอยากมีลูก เขาไม่ได้เป็นคนท้อง อย่าเอาความสุขของเขามาเป็นภาระของฝ้าย เพร้อมเมื่อไหร่ก็ค่อยมี หรือถ้าวันหนึ่งฝ้ายบอกพี่ว่าไม่อยากมีแล้ว เขาก็เข้าใจ

Previous article“นก จริยา” เจอเหตุการณ์สุดแย่เที่ยวบินบิสสิเนส
Next articleเลขเด็ดตาทองงิ้วราย วัดสว่างอารมณ์ งวด 1 ก.ย.