เลขเด็ดตาทองงิ้วราย วัดสว่างอารมณ์ งวด 1 ก.ย.

2048

อีกไม่กี่วันก็ใกล้ถึงวันเสี่ยงโชค สลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 1 ก.ย. หากใครยังไม่รู้ว่าจะเอาเลขเด็ด เลขดังจากไหน ลองแวะเวียนไปหา “ตาทองงิ้วราย” ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว จ.นครปฐม

เมื่อวันวานนี้ (25 ส.ค.) น.ส. กนกวรรณ นามชัย พนักงานบริษัท พักอาศัยอยู่แถวหนองแขม ได้เดินทางมายังวันสว่างอารม์ แคแถว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พร้อมครอบครัว นำเงินมาให้ “ตาทองงิ้วราย” จำนวน 10,000 บาท พร้อมกับถวายประทัศ 5,000 นัด แก่ท้าวเวสสุวรรณ เนื่องจากตาทองงิ้วรายให้โชคถูกรางวัลหลักแสนบาท

โดยเจ้าตัวเผยว่า ก่อนหน้าจะประกาศผลรางวัลประจำงวดที่ 16 ส.ค. ตนได้อ่านข่าวและทราบชื่อเสียงเรียงนามของตาทองมานานแล้ว แต่ยังไม่เคยได้เดินทางมาขอลาภด้วยตัวเอง จึงชักชวนครอบครัว มาครั้งแรกรู้สึกถูกชะตาและบอกกับตาทองว่า อยากได้เงินแสนไม่เคยจับเงินแสน อยากมีเงินไว้หมุนเวียนและใช้หนี้สิน หากถูกเงินแสนจะนำเงินมามาอบให้ 10,000 บาท เพื่อร่วมซื้อที่ดินถวายวัด

จากนั้นได้ลงมากราบขอพรกบท้าวเวสสุวรรณบอกว่าถ้าลูกได้ลาภจะนำประทัดมาจุดให้ 5,000 นัด กระทั่งประกาศผลรางวัลตนได้รับเงินแสนจริงๆ จึงนำสิ่งที่พูดมาถวาย และยังได้โชว์หมายเลขประทัดให้ดูปรากฏเลข 628-75 และสำหรับเลขน้ำมนต์ในอ่างตาทองงิ้วราย เห็นเป็นเลข 8-6 สำหรับแผงล็อตเตอรี่ที่ติดไว้เพื่อเป็นแนวทางเลือกให้กับลูกค้า โดยกำลังวันพฤหัสบดี 1-4-7 เลขอ่างน้ำมนต์ตาทองขึ้น 451-86-457-857

Previous article“ปุยฝ้าย ภัทณชา” ปรับความคิดเรื่อง “ลูก”
Next article“ครีม” เข้า 8 คนสุดท้าย “เมย์” จบที่รอบ3 ใน แบดมินตั้นชิงแชมป์โลก