“นก จริยา” เจอเหตุการณ์สุดแย่เที่ยวบินบิสสิเนส

82

นักแสดง “นก จริยา” สุดทนเมื่อต้องเจอเพื่อนร่วมทางนิสัยแย่ในเที่ยวบินบิสสิเนส แถมทางพนักงานไม่ได้ช่วยอะไรเลย ได้แต่เพียงขอโทษ สุดท้ายคนลาวใจดียอมเปลี่ยนที่นั่งให้

ล่าสุด นก-จริยา ออกมาระบายเหตุการณ์ที่เจอบนเครื่องบินว่า “เพิ่งจะมีเวลามาเรียบเรียงเล่าค่ะเมื่อ2-3เดือนก่อนนกและลูกสาวเดินทางไปอังกฤษ ชั้นบิสสิเนส และที่นั่งของเราคือสามแถวกลาง ด้านริมสุดจะเป็นผู้โดยสารท่านอื่น โดยปกติคลาสบิสสิเนสแต่ละที่จะมีที่กั้นระหว่างกันแต่ไฟล์ทนั้นไม่มี วันนั้นโชคร้ายที่คนนั่งข้างเราคือผู้ชายที่ใส่เฝือกทั้งแขนและขา เป็นคนที่ไม่สุภาพและมีพฤติกรรมแปลกๆพยายามเอาแขนเลยเข้ามาในพื้นที่เรา รู้สึกไม่ปลอดภัย จึงไปแจ้งพนักงาน

แต่สิ่งที่เราได้รับกลับน่าโกรธกว่า คือพนักงานไม่ได้แก้ปัญหาให้ เปลี่ยนที่นั่งไม่ได้อันนี้เข้าใจเพราะทุกที่เต็มหมดจนสุดท้าย คราวนี้ผู้ชายคนนั้นแอบสบถใส่เรา และยังทำไม่รู้ไม่ชี้ทำเครื่องดื่มหกราดกางเกงนกเปียกไปหมด หมดความอดทน จนต้องลุกไปเรียกหัวหน้าพนักงานที่ดูแลไฟล์ทนั้นมา รับรู้ว่าจะเอายังไงเพราะเราไม่ทนแล้ว สายการบินก็ได้แต่ขอโทษๆๆๆๆ

ในที่สุดก็มีคุณกวง ชาว สปป ลาว และภรรยา ชื่อคุณติ๊ก เดินเข้ามาบอกว่าเค้ายินดีแลกที่นั่งให้ เค้าเห็นเหตุการณ์ และเข้าใจดี ส่วนรายละเอียดเรื่องราวระหว่างสายการบินไม่จบแน่คะ เพราะไม่ควรมีใครเจอเรื่องแบบนี้โดยเฉพาะความปลอดภัยของผู้โดยสาร ยิ่งเป็นผู้หญิงด้วย

Previous article“ไบร์ท-วิน” เตรียมคอนเสิร์ตปลายปีนี้
Next article“ปุยฝ้าย ภัทณชา” ปรับความคิดเรื่อง “ลูก”