“ไบร์ท-วิน” เตรียมคอนเสิร์ตปลายปีนี้

1227

หลังจากมีคนถามไถ่ถึงเรื่องการกลับมารับงานคู่กันของ “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” กับ “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ซึ่งล่าสุดกำลังจะมีคอนเสิร์ตของทั้งคู่ฝากอดใจรอสิ้นปี้นี้ได้สนุกกันแน่ๆ

ทางด้านหนุ่มวิน ได้เปิดใจเกี่ยวกับคอนเสิร์ตคู่ “ไบร์-วิน” ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 24 ธันวาคม นี้ ว่า สิ้นสุดสิ้นสุดการรอคอยครับ ในที่สุดก็มีคอนเสิร์ตคู่ครับ ก็ดีใจ คือตอนนี้เราก็เริ่มเตรียมตัวแล้วนะ เริ่มคิดแล้วว่าเราต้องเตรียมเพลงหรือโชว์อะไรดีครับ ประมาณวันที่ 24 ธันวาคมนี้ครับ ฝากด้วยนะครับ คอนเสิร์ตคู่ ไบรท์-วิน

ก็ไม่อยากให้คาดหวังเรื่องการเต้น เดี๋ยวกดดัน ก็ต้องไปเรียนเต้นเพิ่ม พยายามเรียนให้ได้มากที่สุดครับ อาทิตย์หนึ่งก็เรียน 4-5 ครั้ง ก็ดีขึ้นครับ คือเป็นคอนเสิร์ตที่เราตื่นเต้นมากที่สุดเลยอีกอัน ปกติเราไม่เคยโชว์เต้นคนเดียวเลย ซึ่งที่ผ่านมาก็ถือว่าทำได้ พอใจในระดับที่โอเคครับ ส่วนจะจัดกี่รอบก็อยู่ที่แฟนๆ ครับ ถ้ากระแสตอบรับดีก็อาจจะเพิ่มรอบ ตอนนี้เริ่มตระหนักถึงสุขภาพตัวเองก็ช่วงที่ติดโควิด รู้สึกว่าไม่ใช่เราจะทำงานอย่างเดียว

เราต้องดูแลสุขภาพตัวเองด้วย เพราะเวลาเกิดเจ็บไข้ได้ป่วยขึ้นมา มันแย่มากจริงๆ ช่วงนี้ก็ได้พักบ้างครับ หลังจากที่คอนเสิร์ตจบ แต่เดี๋ยวก็ไปต่ออีกแล้ว ได้พักนิดหนึ่ง โชคดีที่ญาติเป็นหมอ พอมีปัญหาอะไรก็ปรึกษาได้เลย ตอนช่วงโควิดน้ำหนักลง 2-3 กิโล ซึ่งโชคดีที่อาการไม่หนัก แต่เจ็บคอ อาจจะไม่ได้ส่งผลลองโควิด ไม่ต้องห่วง แข็งแรงดี

Previous article“ฟลุค เกริกพล” งง สมัคบัตรเครดิตไม่ผ่าน ลั่นปิดบัญชี ขายหุ้นทิ้ง
Next article“นก จริยา” เจอเหตุการณ์สุดแย่เที่ยวบินบิสสิเนส