“ฟลุค เกริกพล” งง สมัคบัตรเครดิตไม่ผ่าน ลั่นปิดบัญชี ขายหุ้นทิ้ง

90

นักแสดงหนุ่มไฮโซ “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” ถึงกับงงเมื่อสมัครบัตรเครดิตของธนาคารแห่งหนึ่งไม่ผ่าน ทั้งๆที่มีบัตรจำนวนมากที่เสนอมาให้ตนช่วยถือ พร้อมโชว์แต้มคะแนนสะสมของบัตรใบหนึ่งให้ดู ทำชาวเน็ตตะลึง

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม “ฟลุค เกริกพล” ได้ออกมาแสดงความสงสัยว่าทำไมตนถึงสมัครบัตรเครดิตธนาคารแห่งหนึ่งๆไม่ผ่าน ทั้งๆที่ธนาคารอื่นเสนอแต่บัตรพรีเมียมให้กับตน ลั่นจะขายหุ้นและปิดบัญชี โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ว่า “งงมากเลย ปกติเวลาสมัคร credit card จะได้รับเชิญระดับบัตรสูงสุดของธนาคารแทบทุกใบสมัครบ้าง ไม่สมัครบ้าง เพราะ เลือกดู benefit ว่าคุ้มและ เหมาะกับเราไหม ไม่เคยมี ของสีม่วง เพราะ benefit ไม่เหมาะ และ ไม่คุ้ม

สำหรับผม เมื่อเดือนก่อน ลองให้เลขาสมัคร travel ของสีม่วง เพราะ เห็นว่า ฟรี และ น่าจะได้ใช้บ้าง แต่ .. ดันไม่ผ่านเฉย … จุดนี้ ต้องมาคิดเลย … เราผิดตรงไหน ? แต่ จันทร์นี้ ขายหุ้นทีมีก่อนเลย ไม่เชื่อละว่าจะดีจริง ตามด้วย ปิดบัญชีดีไหม ? ในเมื่อไม่อยากให้ ใช้ บัตรอื่น สีอื่นที่เค้าเชิญแล้วเชิญอีกเยอะแยะ ใครโดนปฏิเสธ แบบ งงๆ แบบผมบ้าง ยืนงงนอกทุ่งลาเวนเดอร์” นอกจากนี้ยังแท็กหาธนาคารดังเพราะอยากทราบเหตุผลที่แท้จริง”

ซึ่งต่อมาทางหนุ่มฟลุคออกมาอัพเดตเพิ่มเติมว่าทางผู้บริหารธนาคารแห่งนี้ได้โทรมาคุยกับตนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาเหตุเกิดจากพนักงานกรอกเอกสารสมัครไม่ทันเวลา จึงทำการแก้ไขแล้ว และได้ถือบัตรเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 คน และขอบคุณทุกข้อทุกความคิดเห็น

Previous article“แจง ปุณณาสา” โชว์หวานครบรอบแต่งงาน 9 ปี
Next article“ไบร์ท-วิน” เตรียมคอนเสิร์ตปลายปีนี้