“ต่าย นัฐฐพนท์” หยุดกองเรือนชฏานาง รอพิงกี้

146

หลังจากที่นักแสดงสาว “พิงกี้ สาวิกา” ถูกศาลสั่งจำคุก ในคดีแชร์ Forex 3D ฐานเป็นบุคคลที่โฆษณาเชิญชวนให้เข้ามาซ้อขายเงินตราต่างประเทศไม่ได้รับอนุญาต เป็นการฉ้อโกงประชาชน ทำหลายคนเป็นห่วงนักแสดงสาวและงานละครที่พิงกี้รับเล่นว่าจะมีทิศทางอย่างไร จะเปลี่ยนตัวนักแสดงหรือไม่ หรือจะรอสาวพิงกี้ออกมา

ซึ่งหนึ่งในผู้จัดละครที่พิงกี้กำลังถ่ายทำอยู่ก็คือ “ต่าย นัฐฐพนท์ ลียะวณิช” ผู้จัดละครจากละครเรื่อง “เรือนชฏานาง” ก็ยังคงรอดูเหตุการณ์แต่ยังไม่คิดเปลี่ยนตัวแสดง ทั้งนี้ต้องก็ต้องทำตามนโยบายผู้ใหญ่

ล่าสุดผู้จัดละคร “ต่าย นัฐฐพนท์” เรื่องเรือนชฏานาง ซึ่งนักแสดงสาว “พิงกี้ สาวิกา” เป็นหนึ่งในนักแสดงของเรื่อง แต่ในขณะนี้ทางพิงกี้ยังคงอยู่ในเรือนจำ เพราะศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากคดีมีมูลค่าสูงและมีผู้เสียหายจำนวนมาก กลัวว่าจะมีการหลบหนี ทางด้านต่าย เปิดเผยว่า “หลังจากทราบข่าวพยายามติดต่อเพื่อให้กำลังใจพิงกี้ แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ เท่าที่รู้จักพิงกี้ เป็นคนดี แต่ในส่วนที่ผิดพลาดก็ต้องว่ากันไป

สำหรับแนวละครจะต้องขอคุยกับพิงกี้ก่อน เนื่องจากละครมีการถ่ายทำฉากใหญ่ และมีพิงกี้ แทบทุกฉาก เบื้องต้นจะหยุดถ่าย 1 อาทิตย์เพื่อรอดูทิศทางว่าจะเป็นอย่างไร รวมถึงทุกอย่างต้องทำตามนโยบายของทางผู้ใหญ่ด้วย” ดังนั้นตนจึงยังให้รายละเอียดไม่ได้ ส่วนละครเรื่อง “ดงดอกไม้” ของทางบริษัท CHANGE 2561 ได้ถ่ายทำไปเกินครึ่งเรื่องแล้ว อีกทั้งในเรื่องนี้สาวพิงกี้ยังเป็นหนึ่งในนักแสดงหลัก ทางผู้จัดต้องขอดูทิศทางก่อนเช่นกัน

Previous article“ศรราม เทพพิทักษ์” กราบเท้าแม่มยุรี ในวันเกิดอายุ49 ปี
Next article“พี่ฉอด” ไม่เปลี่ยนนักแสดงแทนพิงกี้ ใน ดงดอกไม้