“ศรราม เทพพิทักษ์” กราบเท้าแม่มยุรี ในวันเกิดอายุ49 ปี

139

เนื่องในวันเกิดของ“หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” อายุครบ 49 ปี ก็ไม่ลืมที่จะไปกราบเท้า คุณแม่ มยุรี เทพพิทักษ์ นำพวงมาลัยไปไหว้คุณพ่อ ชุมพร พร้อมทั้งพาน้องวีจิไปใส่บาตเนื่องในวันเกิดด้วย

เนื่องจากในวันเกิดของนักแสดงหนุ่ม ศรราม วันที่ 22 สิงหาคม 2565 อายุครบ 49 ปี ได้โพสต์ถึงคุณแม่มยุรี ขอบคุณที่ดูแลกันมาตลอดและขอบคุณแฟนที่เมตตาตนและน้องวีจิ โดยระบุข้อความว่า “22 สิงหาคม 2565 ผมขอกราบพระหม่าม้าและป๋าที่ให้กำเนิด เลี้ยงดูจนเติบใหญ่ ให้ข้าวให้น้ำให้การอบรมสั่งสอน เลี้ยงดูเป็นอย่างดี ให้การศึกษาหาความรู้ ให้มีคุณธรรมจริยธรรม ให้รู้จักกตัญญรู้คุณ ให้มีเมตตาเอื้ออาทร ให้พึงพอใจในสิ่งที่ตนมีและเป็นคนดี อีกทั้งให้อภัยในยามที่ผมเกเร

กราบขอพระจงคุ้มครองให้ลูกยึดมั่นความดีเป็นที่ตั้งและเป็นหลักในการดำเนินชีวิต ให้ความดีที่ผมพึงกระทำคอยปกป้องคุ้มครองคุ้มภัยให้กับวีจิ ให้วีจิเป็นเด็กดี มีเมตตา เฉลียวฉลาด มีสติปัญญาที่ดี รู้จักตัญญูรู้คุณ มีสัมาคารวะ พึงพอใจในสิ่งที่ตนมีเช่นเดียวกันกับผม และขอให้วีจิเป็นที่รักและเมตตาต่อผู้ที่พบเห็นด้วยครับผม

ขออนุโมทนาบุญที่ได้ทำในวันนี้แบ่งบุญไปยังแฟนคลับทุกๆคนที่เมตตาผมตั้งแต่วันแรกจนถึงทุกวันนี้ ตลอดจนให้ความเอ็นดูไปถึงวีจิด้วยครับผม ด้วยควาเคารพครับผม ขอบพระคุณแฟนๆทุกคำอวยพรนะครับผม วันเกิดปาป๊า ซามูไรพ่อลูกอ่อน ติดดินแต่บินได้ สองกายหัวใจเดียวกัน”

Previous articleไม้ นนทพันธ์ ไม่เลือกเพศลูกขอให้มาเถอะ
Next article“ต่าย นัฐฐพนท์” หยุดกองเรือนชฏานาง รอพิงกี้