“พี่ฉอด” ไม่เปลี่ยนนักแสดงแทนพิงกี้ ใน ดงดอกไม้

156

หลังจากที่นักแสดงสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ตกเป็นจำเลยในคดีแชร์ฟอร์เร็กซ์ 3ดี พร้อมถูกแจ้งข้อหาร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และขณะถูกคุมตัวอยู่ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง พร้อมคุณแม่ ซึ่งทางด้านพิงกี้เองก็กำลังถ่ายทำละครหลายเรื่อง เช่น เรือนชฏานาง ดงดอกไม้ ลายกินรี

ล่าสุด “พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” ผู้บริหาร เช้นจ์ 2561และผู้จัดละครเรื่อง ดงดอกไม้ ได้เผยถึงเรื่องนักแสดงในเรื่อง “พิ้งกี้” ถูกคุมขังและแนวทางของละครว่า “ละคร ดงดอกไม้ ทำงานกันมานานเป็นปีๆแล้ว คือหยุดพักช่วงโควิดแล้วก็กลับมาถ่ายทำ ซึ่งละครเรื่องนี้มีโปรแกรมที่จะต้องออนแอร์ในเดือนสองเดือนนี้

ทางช่องวัน 31 ทำงานกันไปได้ 80 กว่าเปอร์เซ็นต์แล้ว ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของปลายๆการถ่ายทำ ซึ่งตอนนี้เราก็ต้องรอดูสถานการณ์ที่แน่ชัดว่าจะต้องยังไงต่อไป ตัวเราเองไม่ค่อยมีความรู้เกี่ยวกัเรื่องของธุรกิจเหล่านี้หรือในแง่มุมของคดีสักเท่าไหร่ ตอนนี้เราติดตามข่าวจากทางสื่อ ส่วนเรื่องจะเปลี่ยนตัวเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เพราะละครถ่ายทำจะจบอยู่แล้ว

ถ้าเปลี่ยนตัวเท่ากับว่าเราต้องเริ่มถ่ายทำกันใหม่หมดตั้งแต่ต้น นั่นเป็นไปไม่ได้ โดยทีมของนักแสดงคนอื่น และเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการที่จะต้องออนแอร์ในสองเดือนข้างหน้านี้ ถ้าสุดท้ายแล้วน้องไม่สามารถออกมาทำงานได้จริงๆ ก็ต้องมีการแก้ไขในเรื่องของการปรับบทในตอนจบหรือว่าใช้เทคนิคการถ่ายทำต่างๆ ช่วยเพื่อที่จะทำให้มันไม่เสียอรรถรสมากจนเกินไปในการที่จะต้องออกอากาศ

Previous article“ต่าย นัฐฐพนท์” หยุดกองเรือนชฏานาง รอพิงกี้
Next articleสาวไทยชนะออสเตรเลีย 3-0 ในเอวีซี คัพ