ไม้ นนทพันธ์ ไม่เลือกเพศลูกขอให้มาเถอะ

93

นักแสดง “ไม้ นนทพันธ์” หลังจากแต่งงานแล้วก็ยังไม่มีทายาท และยังใกล้หมดสัญญากับทางช่อง 7 ออกมาอัพเดตชีวิตหลังแต่งงาน พร้อมเสมอหากมีลูก ไม่เกี่ยงเพศลูก

ล่าสุด นักแสดง “ไม้ นนทพันธ์” ได้เข้าร่วมกิจกรรมของมูลนิธคุณ จัดโครงการส่งเสริมความรู้ และปลูกจิตสำนึกด้านการลดและแยกขยะ ให้กับกลุ่มเป้าหมายคือนักเรียนระดับอนุบาลและประถมศึกษา พร้อมกับอัพเดตเรื่องครอบครัว ว่า ตนกลับแฟนคบกันมานาน 12-13 ปี ก่อนแต่งงาน ทำให้มองถึงอนาคตมากขึ้น รู้สึกมันเหมือนมีอะไรกลับมาเต็มเต็มอีก หวานมากขึ้น

ก่อนแต่งเวลาไปไหนมาไหนก็สามารถไปทำงานต่างจังหวัดได้ นอนค้างคืนได้ จอยกับงาน กับอะไร แต่ก็คิดถึงภรรยา อยากให้มาสถานที่ที่เราได้ไปด้วยกัน ถ้ามีโอกาสมาได้ก็จะชวนไปด้วย ส่วนเรื่องทายาท ทุกวันนี้เรียกันพ่อกับแม่ เพราะเลี้ยงลูกแมวจรอยู่ 3 ตัว มีความสุขดับชีวิตคู่ จริงๆก่อนแต่งก็วางแฟนไปถึงขึ้นเลือกโรงเรียนไว้แล้ว อยากให้ลูกไปเรียนโรงเรียนผมที่เชียงใหม่

แต่ถ้าไม่มีลูกก็คิดว่าไม่เป็นไร อยู่ดูแลกันไป และไม่ติดเรื่องเพศของลูกเลยที่จะมี แต่ถ้าถ้มใจตัวเองอยากได้ผู้ชาย แต่ทุกวันนี้เห็นหลานผู้หญิงก็น่ารัก เลยคิดว่าขอให้มาเถอะ ยังไงก็ได้หมด ทางด้านงานที่ใกล้จะหมดสัญญากับทางช่อง 7 ในวันที่ 31 ธันวาคม ก็ได้มีการเจรจาต่อสัญญาอีก 3ปี แต่ยังอยู่ในช่วงการตัดสินใจว่าจะต่อหรือไม่ต่อ ก็ขอบคุณบ้านหลังแรก อย่างช่อง 7 มาก รู้สึกอบอุ่น อยากต่อสัญญา แต่ขอดูรายละเอียดก่อน

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“ศรราม เทพพิทักษ์” กราบเท้าแม่มยุรี ในวันเกิดอายุ49 ปี