“บอล บางแก้ว” ถอนฟ้องพ่อแฟนสาว

88

ถูกพ่อของแฟนสาวตราหน้าว่าเป็นคนฆ่าลูกสาวของเขา “บอล บางแก้ว” ที่ต้องทนกับคำว่าฆาตกรมาตลอดหลายปี ทั้งๆที่สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นอุบัติเหตุ

ล่าสุด ทางด้าน บอล บางแก้ว ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ตลอดระยะเวลา 3 ปี 7เดือน 12 วัน นับตั้งแต่เกิดเรื่อง การใช้ชีวิตของผมและความรู้สึกที่อยู่ในใจของผมก็เปลี่นไปตลอดกาล ผมถูกสังคมตราหน้าว่าเป็น “ฆาตกร” ผมถูกบิดเบือนข้อเท็จจริงต่างๆนานามาโดยตลอด ผมก็ทำได้แต่เงียบและอดทนต่อคำด่า คำดูถูก จนวันนึงผมคิดว่าควรออกมาอธิบายบ้าง แต่ด้วยที่เป็นคนนิ่งจึงไม่ออกมาโต้ตอบ

แม้จะมีข่าวและทางนักข่าวก็ติดต่อให้ผมและครอบครัวออกมาโต้ตอบ แต่ผมก็เลือกที่จะเงียบ ใจนึงอยากแฉความจริงที่ไม่ได้พูดออกไป แต่ก็เก็บไว้ในใจเลือกที่จะเงียบตามเคย ผมรู้สึกแย่ที่เป็นส่วนหนึงที่ทำให้พี่บาสไมได้ร้องเพลงให้ทุกคนฟังอีกแล้ว “วงบางแก้ว” ต้องมีบาสและบอล แต่บอลคือคนที่สังคมตราหน้า มันยากที่ ผมจะกลับมาร้องเพลงกันอีก แล้วคำขอโทษสำหรับผม ไม่ได้มีค่าหรือมีความหมายอะไรกับผมอีกต่อไปแล้ว

คนเข้าใจผมผิดไปไกลไปนานมาก เกินที่จะแก้ไขอะไรได้อีกแล้ว แต่ผมก็เลือกที่จะอโหสิกรรมและถอนฟ้องให้นะครับ แต่ผมจะเริ่มต้นชีวติใหม่กับใคนสักคนจึงยังยากเลย เค้าจะคิดว่าผมจะโหดร้ายใจร้ายเหมือนในข่าวที่เห็นมั้ย มันเป็นตราบาทที่ติดตัวผมไปตลอดชีวิต

Previous article“เบิร์ด ธงไชย” เผยเหตุไม่มีแฟน ฟังแล้วอมยิ้มเลย
Next articleบอม ธนกฤต แคล้วคลาด ถูกสิบล้อชนท้าย