“เบิร์ด ธงไชย” เผยเหตุไม่มีแฟน ฟังแล้วอมยิ้มเลย

96

“เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย” นักร้องซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย ที่อายุก็เข้าเลข 6 แล้ว แต่ทำไมยังโสด ยังไม่มีคนข้างกาย และเหล่าแฟน ๆเองก็ไม่เคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับเรื่องคนรู้ใจของซุปตาร์คนนี้เลย

ล่าสุด “เบิร์ด ธงไชย” มาเป็นแขกรับเชิญ รายการ 3 แซ่บ ได้เผยถึงสาเหตุที่ไม่มีคนข้างกายเสียที โดยเจ้าตัวได้ให้เหตุผลที่ฟังแล้วต้องอมยิ้มตาม ว่า “พี่เป็นเผ่าลูตูนัว คือพวกชอบนัวเนีย พี่กลัวว่าเขาจะรำคาญเพราะพี่เป็นคนที่ชอบนัวเนียมาก ถ้ารักใครแล้วก็จะนัวเนียกับเขาทั้งวัน เป็นแบบนี้แล้วจะมีใครมีเวลาให้เราขนาดนั้นหรือว่าเราจะไปยุ่งกับใครได้มากขนาดนั้น”

ทางด้านหนุ่มกรรชัยที่เป็นคนถามคำถามนี้ก็ถามต่อว่า “พี่ไหวเหรออยู่แบบนี้?” ทางด้านพี่เบิร์ดก็ตอบแบบเบิร์ดๆว่า “บางครั้งมันก็ไม่ไหวนะ แต่เราต้องอยู่ให้ไหวให้ได้ เพราะว่าเราต้องใส่ความเข้าใจและใส่กิจวัตรประจำวันเข้าไปให้มันเยอะขึ้น มันต้องข้ามผ่านทุกเรื่องให้ได้”

“เรื่องการไม่มีใครมันเป็นเรื่องธรรมดา แต่การมีใครของพี่มันต้องไม่ธรรมดา เพราะถ้าพี่จะมีใครสักคนมันต้องไม่ธรรมดาแน่นอน คนนั้นจะต้องเจออะไรเยอะมาก” แต่ก็ไม่เคยมีใครเข้ามาเลย พร้อมกับเผยสเป็กสาวว่า “ต้องเป็นคนที่ยอมรับการนัวเนียของพี่ได้ พี่หอมทั้งวัน กอดทั้งวัน อยากอยู่กับเค้าทั้งวัน ห่างไปก็โทรหา เพราะพี่เป็นคนขี้เหงา”

Previous articleเลขเด็ด เลขรวย งวด 16/8/65
Next article“บอล บางแก้ว” ถอนฟ้องพ่อแฟนสาว