บอม ธนกฤต แคล้วคลาด ถูกสิบล้อชนท้าย

123

ทำเอาพระเอกดาวรุ่ง “บอม ธนกฤต คล้ายสังข์” ใจหายและตกใจอย่างหนัก หลังจากเกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อชนท้ายรถ ขณะที่กำลังเดินทางไปถ่ายซีรีส์ที่จังหวัดนครนายกกับผู้จัดการส่วนตัว

ล่าสุด บอม ธนกฤต ได้เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ตนและผู้จัดการส่วนตัวกำลังเดินทางถ่ายละครเรื่องบ้านโชคดี ที่นครนายก ราวๆตีหน้าครึ่ง พอถึงแยกร่มเกล้า เราก็จอดเข้าคิวไฟแดง เป็นคันที่ 3 จู่ๆเราก็หัวคะมำไปด้านหน้าอย่างกะทันหัน พร้อมกับได้ยินเสียงรอบด้าน ข้าวของที่วางไว้เบาะหลังและเศษกระจกกระเด็นมาด้านหน้าเต็มไปหมด ตกใจเพราะไม่รู้เกิดอะไรขึ้น พอได้สติก็พยายามเปิดประตูออกมาแต่มันติดแบริเออร์

พี่เอผู้จัดการเลยเปิดประตูอีกฝั่งให้ตะเกียกตะกายออก พอเดินมาด้านหลังรถ รถพังยับ โดยคู่กรณีเป็นรถสิบล้อ รถเราก็เด้งไปชนรถคันหน้า เป็นเหตุให้รถเขาเด้งไปชนคันหน้าอีกคัน ถือว่าเป็นอุบัติเหตุรุนแรงครั้งแรก ทำอะไรไม่ถูก จนตำรวจมาบอกให้เรียกประกันไปเจอที่ สน.มีนบุรี ส่วนรถจะให้รถยกไปที่ สน. ผมรู้สึกปวดกล้ามเนื้อหลังจนถึงบ่าไหล่ด้านขวา ส่วนพี่เอนิ้วเท้าด้านซ้ายกระแทกที่พักเท้า

แต่ก็คิดว่ายังก็ต้องไปถ่ายละคร แล้วค่อยกับมาตรวจร่างกายอีกที ตอนนั้นก็ห่วงสภาพตัว ห่วงคิวงาน แต่คิดว่าคงทำงานต่อได้ ขนาดสิบล้อชนยังไม่บาดเจ็บหรือเสียชีวิตเลย เมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็ไปดูดวงมาเขาก็ทักว่าระวังอุบัติเหตุ เลือดตกยาออก โดนของคมทิ่งแทง เขาแนะนำให้ไปขูดหินปูนแก้เคล็ด

Previous article“บอล บางแก้ว” ถอนฟ้องพ่อแฟนสาว
Next article“ใหม่ เจริญปุระ” กับซิงเกิ้ลล่าสุด ในรอบ 3 ปี