เลขเด็ด เลขรวย งวด 16/8/65

1561

มาแล้วๆช่วงนี้เลขเด็ดเลขมงคลงวด 16/8/65 เริ่มถูกปล่อยออกมาแล้ว นักเสี่ยงโชคดูไว้เป็นแนวทาง ชอบเลขไหนก็รีบไปหาซื้อกันไว้เลย ก่อนจะหมดแผง อดรวย

เริ่มจากนักจัดละครตัวแม่ “หนิง ปณิตา” กับพระเอกลูกรัก “เข้ม หัสวีร์” พากันเดินทางไปกราบไหว้ ทำบุญกับไอ้ไข่ ที่วัดเจดีย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช งานนี้แม่หนิงโชว์ภาพยื่นคู่กับไอ้ไข่พร้อมกับถือผ้าแดงมีเลขมงคลระบุ 117-34 ส่วนของหนุ่มเข้ม เลขมงคลที่อยู่บนผ้าแดงคือ 375-24 งานนี้รักใครชอบใคร ชอบเลขไหนก็ลองเอาไปเสี่ยงโชคกันดู

มาต่อด้วยสายบุญอีกคู่ นักร้องอารมณ์ดี “ลาล่า-ลูลู่ อาร์สยาม” ที่เดินทางไปทำบุญที่วัดหัวป่าเขียว จังหวัดพัทลุง โดยโพสต์ภาพระบุข้อความว่า “วันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมทำบุญ กับคุณลุงสุธีร์ คุณนายอัญมณี แม่ต้องรัก สร้างศาลาเก็บ สรีระสังขาร หลวงพ่อเที่ยง นิจจวโร วัดหัวป่าเขียว จ.พัทลุง อนุโมทนาบุญร่วมกัน สาธุ วันที่ 8 เดือน 8 ขอให้ทุกท่านมีเงินเข้า 8 หมื่น 8 แสน 8 ล้าน 80 ล้าน 800 ล้าน 8,000 ล้าน สาธุๆๆ”


และทั้งคู่ยังถือผ้าแดง มีเลขมงคลระบุว่า 364-82 หากจะพูดความปังของลาล่า อาร์สยาม ที่นับถือพญานาค และหลังจากร่วมทำโปรเจคลูกสาวพญานาคกับ ธัญญ่า อาร์สยาม ก็มักจะให้เลขเด็ดและให้เลขปังๆอยู่ตลอด ไม่ว่าจะ 2ตัว 3 ตัว ลาล่า รับทรัพย์เกือบทุกงวด จนนักเสี่ยงโชคจับตารอคอยเลขจากเธอทุกงวด ขึ้นแท่นเจ้าแม่ใบ้หวยของเมืองไทยไปแล้ว

Previous articleผลบอลคู่เมื่อคืน เรอัล มาดริด 2-0 ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (ฟุตบอลยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ)
Next article“เบิร์ด ธงไชย” เผยเหตุไม่มีแฟน ฟังแล้วอมยิ้มเลย