“แอนนา” ยืนยัน แม่จิ๋มคือแม่แท้ๆแตงโม

286

กลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงและสงสัยอีกแล้ว เมื่อนายอัจฉริยะ เปิดประเด็นว่าคุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน นั้นไม่ใช่คุณแม่ที่แท้จริงของสาว แตงโม นิดา งานนี้ แอนนา เพื่อนสนิทของสาวแตงโม ออกมายืนยันจากที่ได้ยินจากปากแตงโม ว่าคนนี้คือแม่ของเธอแน่นอน

ล่าสุด แอนนา ได้พูดคุยประเด็นที่นายอัจฉริยะ กล่าวหาว่าคุณแม่ภนิดา ไม่ใช่คุณแม่ตัวจริงของ แตงโม นิดา ว่าเท่าที่จำได้ เรื่องนี้เคยเกิดขึ้นมาครั้งหนึ่งเมื่อ 10 กว่าปี เป็นข่าวดังมาก ตนเคยคุยกับแตงโมแล้วว่าคนนี้ใช่แม่เธอจริงใช่มั้ย? โมก็ยืนยันว่าคนนี้แหละแม่ฉัน แม่ฉันที่อยู่กับพ่อคือคนนี้คนเดียว นอกนั้นแม่เลี้ยงไม่เกี่ยว

ดังนั้นถ้ามีใครมาบอกว่าคนนี้ไม่ใช่แม่แตงโม ก็ขอเถียงเพราะว่าโมเอก็รู้อยู่ตั้งแต่แรกแล้ว เขาก็ออกมาแก้ข่าวตั้งแต่แรกแล้ว ส่วนเรื่องประเด็นหมายเลขบัตรประชาชนที่คุณแม่ไม่ยอมแจ้งนั้น ก็ต้องขอบอกก่อนว่ามันเป็นประเด็นเซ็นซิทีฟ ตอนที่คุณแม่กับพ่อโสเขารักกัน แล้วมีโม แล้วมันก็มีประเด็นมากมายเกิดขึ้นในระหว่างทางที่เขามีปัญหากัน

ตอนนั้นทำให้พ่อโสต้องรับโมไว้ เพราะพ่อโสเป็นคนรักลูกมาก แม่อยากได้อะไรเอาไปเลย เขาเริ่มต้นใหม่ได้ นี่คือสตอรี่ที่โมเคยเล่าให้ฟัง ดังนั้นถ้าตอนนั้นมันมันมีปัญหาเกิดขึ้นในเรื่องเอกสาร หรือประเด็นอะไรต่างๆ มันก็ไม่แปลก เพราะเขามีปัญหากัน แล้วอาจจะติดต่อแม่ยาก ซึ่งโมเองก็เคยเล่าว่าแม่ไม่ค่อยติดต่อมา แม่มีครอบครัวใหม่ แต่เธอไม่ได้น้อยใจเพราะพ่อโสเติมเต็มให้ทุกอย่าง

Previous article“อั๋น ภูวนาท” ลั่น คนบนเรือใครที่ไม่โกหกบ้าง?
Next articleWorld of Warcraft อัปเดตภาคเสริม Dragonflight เร็วๆ นี้