“อั๋น ภูวนาท” ลั่น คนบนเรือใครที่ไม่โกหกบ้าง?

110

“อั๋น ภูมนาท คุนผลิต” เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาเผยว่าได้เห็นคลิปของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่อยู่โรงแรม แต่ยังไม่ปักใจเชื่อ พร้อมตั้งคำถามว่าคุณคิดว่าเหลือใครบ้างที่ยังไม่โกหก?

ล่าสุด อั๋น ภูวนาท ได้เผยเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้งว่า “เป็นคลิปส่วนตัวของคุณแตงโม ซึ่งคลิปอะไรไม่สำคัญ แต่สำคัญที่ถูกถ่ายขึ้นเมื่อไหร่ ผมคิดว่ามันต้องได้รับการพิสูจน์..มันก็เป็นการกล่าวอ้าง จริง ๆ เขาเปิดให้ผมดูนะวันเวลาถ่ายเมื่อไหร่เราต้องตั้งคำถามไว้นิดนึงว่าเราเชื่อได้มากแค่ไหน ผมไม่ได้บอกว่าผมไม่เชื่อบังแจ็คนะ

แต่ผมก็ไม่รู้ว่าเชื่อใครได้มากกว่าใคร…เราไม่ได้ออกมายืนยันว่าอะไรเป็นความจริงซะหน่อย..ถ้าเราย้อนกลับไปหลายเดือนที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยมีอะไรคืบหน้า อย่างที่เรารู้กันว่าโทรศัพท์อยู่บังแจ็คจริง วันนั้นเป็นวันที่ผมก็เฮ้ย งั้นที่ผ่านมาที่ผมคงเป็นไม่กี่สื่อที่คุยกับบังแจ็ค

มีครั้งหนึ่งที่ถููกต่อว่าทำไมคุยกับสื่อที่ไม่ให้คุณค่ากับสื่อนี้ คนนี้ ผมก็บอกผมไม่รู้ว่าสื่อคนไหนมีข้อมูลที่แท้จริง ผมก็แค่มีหน้าที่ฟัง ไม่ได้ยืนยันว่าอะไรจริง ในวันที่เขาบอก ทุกสื่อแย่งตัวกันหมด ในวันที่ผมจับได้ว่าเขาโกหกผม ผมก็บอกออกอากาศเลยว่าบังแจ็ค ทำไมคุณโกหกผม เขาก็บอกว่าเขามีเหตุผล ที่ผ่านมาคุณคิดว่าในคดีนี้ใครโกหกบ้าง ใครพูดความจริงบ้าง ถ้าวัดกันแค่ค่าของคำโกหก คุณคิดว่าในคดีนี้เหลือใครบ้างที่ยังไม่โกหก?”

Previous article“สมจิตร จงจอหอ” เผยภรรยาป่วยหนัก แต่กำลังใจดี
Next article“แอนนา” ยืนยัน แม่จิ๋มคือแม่แท้ๆแตงโม