“แต๊งค์ พงศกร” รับคุยบังแจ๊คและไม่ใช่คนในคลิปเสียงแตงโม

20

หลังจากคุณแม่แตงโมส่งโทรศัพท์มือถือของ แตงโม นิดา ไปให้ บังแจ็ค ก็มีการปล่อยภาพ วิดีโอ และคลิปเสียงของแตงโมออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเป็นคลิปเสียงคล้ายคุยกับแฟนเก่า กล่าวถึงการทำร้ายจิตใจและร่างกาย อดีตแฟนแตงโม “แต๊งค์ พงศกร” ยันไม่ใช่ตนแน่นอน เพราะไม่เคยทำร้ายร่างกาย

ทางด้านหนุ่มแต๊งค์ พงศกร อดีตคนรักของแตงโม เปิดใจเกี่ยวกับคลิปเสียงนี้ว่า ส่วนตัวไม่ได้รู้จักกับบังแจ๊ค เขามีเจตนาอะไรเป็นเรื่องของเขา แต่ขออย่างเดียวคือให้ช่วยรักษาชื่อเสียงของแตงโมด้วย ภาพไหนที่ไม่เหมาะสมก็อย่านำมาเผยแพร่สู่สายตาประชาชน ซึ่งเขาก็รับปาก โดยส่วนตัวคิดว่าหลักฐานที่บังแจ๊คเปิดออกมามันต้องมีการพิสูจน์อีกหลายอย่าง

เรื่องคลิปเสียงก็ต้องพิสูจน์ว่าคุยกับใคร ซึ่งคนที่รู้ก็มีเพียงแตงโมและคนที่คุยด้วยซึ่งเขาจะออกมายอมรับหรือไม่ ก็ไม่ทราบได้ และคลิปเสียงปล่อยออกมาต้องยืนยันวันเวลาได้และที่ไหน การปล่อยคลิปออกมาแค่เสียงมันไม่มีน้ำหนักมันจะทำให้สังคมจินตนาการไปเรื่อยเปื่อยเหมือนดูนวนิยาย ฉะนั้นหลักฐานที่นำมาเปิดมันจะต้องน่าเชื่อถือได้ และมีรายละเอียดที่ชัดเจน

คลิปเสียงที่ปล่อยออกมา มีคำพูด “เค้า” “ตัวเอง” “คบกัน” เป็นไปได้ไหมว่าคนที่สนทนาด้วยคือตน และที่การทำร้ายร่างกายซึ่งกันและกัน เป็นการคุยกับแฟนอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่ตนแน่นอนถ้ามีการทำร้ายร่างกาย เพราะที่ผ่านมาตนกับแตงโมปรึกษากันบ่อย ในบรรดาแฟนเก่าตนก็รู้ว่ามีใครบ้างมีที่มีปัญหาในเรื่องของการทำร้ายร่างกาย แต่ให้ไปสืบเอาเองว่าคือใคร

Previous article“ฮิปโป” ถามบังแจ๊คเรื่องไม่เกี่ยวกับคดีปล่อยออกมาทำไม
Next article“ท็อฟฟี่” โพสต์ปิดฉาก ตลก 6 ฉาก