“ฮิปโป” ถามบังแจ๊คเรื่องไม่เกี่ยวกับคดีปล่อยออกมาทำไม

29

จากกรณีที่ “บังแจ๊ค” ได้นำคลิปเสียงจากโทรศัพท์แตงโมออกมาเผยแพร่ เหมือนเป็นการคุยกับแฟนเก่า พูดถึงการถูกทำร้ายจิตใจ ทำร้ายร่างกาย “และหลังจานี้ก็จะไม่เลิกกัน เชื่อไหม เขาไม่เข้าใจว่า โน่มีปัญหาอะไรอยู่คนเดียว” ซึ่งทางด้านเพื่อนสนิท ฮิปโป ฉันท์ชนะ ยิ้มสาย คาดว่าน่าจะเป็นการคุยกับแฟนเก่า แต่อะไรที่ไม่เกี่ยวกับคดีวอนอย่าเอามาเปิดเผย

ล่าสุด ฮิปโป ฉันทชนะ ยิ้มสาย เปิดเผยถึงคลิปเสียงนี้ว่า ที่ได้ฟังคาดว่าจะเป็นเหตุการณ์ความรักที่นานมาแล้ว ตนไม่ขอเอ่ยถึงบุคคลที่ 3 ว่าเขาทะเลาะกับใคร แต่เป็นเหตุการณ์ที่เขาไม่เข้าใจกัน แต่ยืนยันว่าไม่ใช่พี่เบิร์ดแน่นอน เพราะพี่เบิร์ดกับแตงโมไม่เคยทะเลาะกันเลย คำเดียวที่แตงโมพูดคือ พี่เบิร์ดเป็นคนเกรงใจคน บางทีก็น่ารำคาญ แต่เขาไม่เคยทะเลาะกัน เขาอยู่กันด้วยความเข้าใจ พูดคุยกันด้วยเหตุผลตลอด

เรื่องในคลิปเป็นเรื่องรักเก่าไม่เกี่ยวข้องกับคดีเลยสังสัยว่าเขาเอามาปล่อยทำไม อย่างที่พูดว่าอะไรที่ไม่เกี่ยวกับคดีไม่ต้องปล่อยมา มันเกินไป มันกว้างไป บุคคลหนึ่งเขาจากเราไปแล้ว และอีกคนนึงยังมีชีวิตอยู่ จะกล่าวถึงเขาทำไม ให้มันจบไป เหมือนตอนนี้ประเด็นมันไปไกล ตนสงสารแต่บุคคลที่ 3 ที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง และถูกปล่อยออกมา เพื่ออะไร ขอถามแค่นี้เลย เชื่อว่าประชาชนดูออกว่าอะไรที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดี ที่ปล่อยออกมามันดูเหมือนแบล็กเมลหรือเปล่า เขาประสงค์ดีหรือประสงค์ไม่ดี ตนขอถามกลับ

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน ทีมชาติไทย 1-0 เติร์กเมนิสถาน (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next article“แต๊งค์ พงศกร” รับคุยบังแจ๊คและไม่ใช่คนในคลิปเสียงแตงโม