“ท็อฟฟี่” โพสต์ปิดฉาก ตลก 6 ฉาก

129

ไม่มีงานที่ไม่เลิกลา รายการ “ตลก 6 ฉาก” ได้เวลาปิดตำนานความสนุกสนาน เรียกเสียงหัวเราะ หลังจากที่อยู่บนจอทีวียาวนานกว่า 15 ปี ซึ่ง “ท็อฟฟี่ ศิวดล” หนึ่งในนักแสดง ได้ออกมาโพสต์ภาพความทรงจำที่เกิดขึ้นภายในรายการพร้อมข้อความซึ้งๆ

ล่าสุด นักแสดง “ท็อฟฟี่ ได้โพสต์อำลารายการ “ตลก 6 ฉาก” ว่า “งานเลี้ยงยอมมีวันเลิกลา ปิดตำนาน 15 ปี ตลกหกฉาก สำคัญที่สุดก่อนอื่นเลยต้องขอกราบขอบพระคุณ พี่ตา และพี่ๆผู้บริหารทุกๆท่านที่ให้โอกาสเด็กบ้านนอกคนนี้ ให้มีที่ยืนที่สง่างามในฐานะนักแสดงใต้สังกัดเวิร์คพอยท์ ตลกหกฉาก เปิดกล้องตั้งแต่ พ.ศ. 2550

ผมได้เป็นนักแสดงชุดแรกตั้งแต่เริ่ม มาจนปัจจุบัน ซิทคอมเรื่องนี้ถือว่าเป็นผู้ให้ผมได้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี มีคนรู้จักได้ฟูมฟักและซึมซับวิชาทางด้านการแสดงจากนักแสดงที่มากความสามารถทุกๆคน ตลกหกฉากทำให้ผมมีความมั่นคงในชีวิต ผันตัวจากนักร้องกลางคืนมาเป็นนักแสดงอาชีพได้เต็มตัว วันนี้ตลกหกฉากจะกลายเป็นตำนานที่ผมและทุกคนจะจดจำไม่มีวันลืม

ขอบคุณทุกคนที่ร่วมเดินทางกันมาถึง 15 ปี กราบขอบพระคุณแฟนๆรายการทั่วประเทศที่รัก และให้กำลังใจรายการเราตลอด และเมื่อคืนนี้ขอบคุณพี่ตุ๊กกี้ ที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการจัดมีทติ้งปิดฉากให้กับพวกเราทุกคน วันเลี้ยงส่งท้ายเมื่อคืนมีความสุขกันมากๆครับ รักทุกคนนะ ถึงแม้นักแสดงจะมาไม่ครบ”

Previous article“แต๊งค์ พงศกร” รับคุยบังแจ๊คและไม่ใช่คนในคลิปเสียงแตงโม
Next article“พชร์ อานนท์” วอนหยุดขุดเรื่องแตงโม กลัวเหมือนลุงพล