ยุ้ย จีรนันท์ หยุดรับละคร เตรียมปั๊มทายาท

57

แต่งงานกันมาสักพัก ลุยงานกันอย่างหนัก “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” เตรียมตัวจะปั้มทายาทแล้ว หลังจากจบละคร “เล่ห์ลุตยา” ก็จะพักงานยาวเพื่อโฟกัสเรื่องลูกอย่างจริงจัง

ล่าสุดนักแสดงสาว ยุ้ย จีรนันท์ได้เผยถึงเรื่องการปั้มทายาทว่า เคยบอกว่าจะหยุดรับเล่นบทร้ายเพราะอยากจะมีน้อง ก็อยากจะให้ตัวเองได้ผ่อนคลายอารมณ์ ละครเรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องสุดท้ายสำหรับตอนนี้ที่ต้องหยุด เพื่อเตรียมตัวมีน้องแล้ว ก็คุยกับคุณสามีว่าขออีกเรื่องนึง ตอนนี้ก็ตั้งใจแล้วจะขอเวลาให้เขาเต็มที่เลย สามี “ธัญญ์” เขาไม่อยากให้ยุ้ยเครียด

ก็เคยปรึกษาคุณหมอว่ายุ้ยรับเล่นละครเครียดมาตลอดระยะเวลา 20 กว่าปีในวงการ ร้องไห้ทุกเรื่องไม่ว่าจะเล่นดีเล่นร้าย คือร้องไห้หมดเลย มันกลายเป็นว่าใช้อารมณ์ค่อนข้างหนัก ซึ่งทางคุณหมอบอกว่าต้องพักผ่อนเยอะๆ ยุ้ยไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าตัวเองจะไม่แข็งแรง เราเห็นตัวเองแข็งแรงมาตลอด แต่พอตรวจสุขภาพเพื่อเตรียมตัววางแผนมีน้องก็เลยได้รู้ว่าไข่เรามีปัญหา

ด้วยร่างกายเราที่ทำงานหนัก นอนน้อย เครียด อาจจะส่งผลต่อการผลิตไข่ ก็เลยวางแผนและตั้งใจกันว่าถ้าจะมีน้องจริงๆอาจจะต้องพักงานที่เรารัก ซึ่งยุ้ยเจ็บปวด ทุกวันนนี้ยังคิดถึงละคร 20กว่าปีที่ยุ้ยทำงานมา ยุ้ยตั้งใจจะมีแบบธรรมชาติแต่ด้วยอายุเยอะ เราก็อยากได้แบบดี แข็งแรง ไม่อยากมีปัญหาตอนหลัง ก็เลยคิดว่าแบบธรรมชาติก่อนแล้วไม่ได้ค่อยใช้วิทยาศาสตร์

Previous article“ทนายเดชา” ยอมรับแม่ส่งโทรศัพท์ให้บังแจ๊ค
Next articleแฟนสิงค์บลูได้เฮ! รัฐบาลอังกฤษอนุมัติให้กลุ่มทุน “ทอดด์ โบห์ลี” เข้าเทคโอเวอร์ “เชลซี”