“ทนายเดชา” ยอมรับแม่ส่งโทรศัพท์ให้บังแจ๊ค

26

จากการที่เฟซบุ๊คและไอจีของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ที่เสียชีวิตจากการตกน้ำ ได้มีการเคลื่อนไหว มีการโพสต์ภาพ คลิป และข้อความต่างๆ จนชาวเน็ตสงสัยว่าใครเป็นมือดีที่ทำแบบนี้เพราะจะต้องมีพาสเวิรด์เข้าและยังต้องมีรูปจากมือถือของแตงโมด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้สอบถามไปทางคุณแม่ของแตงโม แต่ก็ปฏิเสธว่าไม่ทราบ อาจจะเป็นกระติกหรือแตงโมเองที่โพสต์

ล่าสุด ทนายเดชา กิตติวิทยานนันท์ ทนายความของคุณแม่แตงโม ได้ออกมาเปิดเผยว่าได้คุยกับคุณแม่ของแตงโมอย่างเป็นทางการว่า แม่ยอมรับว่าได้ส่งโทรศัพท์มือถือของแตงโมไปให้กับ “บังแจ๊ค” หลังจากพูดคยกันจนสนิทสนมมมาได้ระยะหนึ่ง โดยบังแจ๊คอ้างว่ามีพยานหลักฐานสำคัญที่สามารถช่วยสืบค้นหาการตายของแตงโม และพิสูจน์ได้ว่าคดีนี้เป็นการฎฆาตกรรมประกอบกับก่อนหน้านี้

แม่ของแตงโมมีความทุกข์ใจเรื่องเงื่อนงำสาเหตุการเสียชีวิตของแตงโม จึงพูดคุยกันจนเกิดความไว้วางใจ ส่วนที่ว่าแม่ขายโทรศัพท์ราคา 300,000 บาท นั้นใช่เรื่องจริงหรือไม่แม่ไม่ได้เล่าให้ตนฟัง เล่าแต่ว่าหลังจากที่คุณแม่รับโทรศัพท์มาก็อยากจะค้นหาความจริงจากโทรศัพท์จึงติดต่อผู้ให้บริการโทรศัพท์ในประเทศไทยเพื่อเปิดเครื่องแต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้ แต่บังแจ๊คอ้างว่าทำได้จึงส่งโทรศัพท์ไปให้

ส่วนเรื่องภาพลับที่จะช่วยพิสูจน์ได้ว่าเป็นเงื่อนงำคดีฆาตกรรม ทราบจากข้อมูลในทางลับว่าภาพยดังกล่าวมี 2 ภาพ ที่กู้ไม่ได้ แต่อาจจะเป็นภาพเก่าที่อยู่ในโทรศัพท์จากจำนวนกว่า 1.2 ล้านรูป ตอนนี้แม่ขอเวลาอีก 2 วัน จะแถลงชี้แจงเรื่องนี้ทั้งหมดอีกครั้ง

Previous article“แอนนา” ชี้แจงหวยทิพย์ วอนลงรูปสวยๆ
Next articleยุ้ย จีรนันท์ หยุดรับละคร เตรียมปั๊มทายาท