“นารา เครปกะเทย” ยันไม่คิดล้อเลียนใคร

275

หลังจากที่เป็นกระแสดัง กับคลิปโฆษณาแคมเปญของลาซาด้า ที่ทำขึ้นโดย“นารา เครปกะเทย หรือนาย อนิวัต ประทุมถิ่น และ หนูรัตน์ หรือ น.ส.ธิดาพร ชาวคูเวียง ทำวิดีโอไม่เหมาะสมมีเนื้อหาพาดพิงสถาบันเบื้องสูง หมิ่นเหยียดผู้พิการทำเหมือนตัวตลก ทำให้เกิดการติดแฮชแท็ก #Banlazada #แบนลาซาด้า พุ่งขึ้นอันดับ 1 บนทวิตเตอร์ จนนารา ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่ได้มีเจตนาดังที่ตีความกัน ไม่คิดล้อเลียนใคร

ล่าสุดทางด้านนารา เครปกะเทย ได้ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่าเกี่ยวกรณีดังกล่าว โดยตนเองไม่ได้มีเจตนาดังที่ทุกคนๆเข้าใจ โดยระบุข้อความว่า “นาราขอชี้แจงหน่อยค่ะ ในส่วนของแอปฯ ที่ได้จ้างนาราทำงานการโปรโมตโฆษณาหนึ่ง ซึ่งงานที่นาราได้มานั้นคือละครที่นาราจะเสนอออกมา โดยเนื้อเรื่อง ท่านแม่มาขโมยของนารา และจับตัวไม่ได้ สรุป ท่านแม่เป็นคนเอาไป และจุดพีกของที่นาราคิดคือ แม่เดินได้ นี่คือบทละครที่นาราทำมา

ไม่มีเจตนาหรือล้อเลียนใครในส่วนของคลิปนะ พูดจริงๆ สาบานให้ตายว่าไม่ได้จะพาดพิงใคร (แต่รูปอะ อยู่ในใจ) และคิดว่าการแสดงแบบนี้นาราก็ไม่ได้ทำคนเดียว ยังมีอีกหลายตัวละครที่เล่าบทนี้ และทางแอปฯ ก็ไม่ได้มีส่วนในการบรีฟงานในครั้งนี้ และงานนี้เป็นงานเร่งด่วนนาราถ่ายงานพอดีเลยให้หนูรัตน์ได้ถ่ายด้วย ถ้าในส่วนของคลิปนาราตั้งใจที่จะล้อเลียนใคร นาราจะเอา mom ดิวมาถ่ายคลิปด้วยแล้ว แต่นี่เจตนาของนารา คือหนูรัตน์ที่เล่นเป็นแม่และขโมยของแค่นั้น”

Previous article“โบ TK” เผยสิ่งที่แตงโม นิดา เคยพูด
Next article“โย่ง อาร์มแชร์” โพสต์หวานถึงภรรยาครบรอบ 10 ปี