“โบ TK” เผยสิ่งที่แตงโม นิดา เคยพูด

143

หลังจากที่มีการกำหนดวันฌาปานกิจศพของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่จัดขึ้นในวันที่ 24 พ.ค. ณ คริศจักรเมธอดิสท์รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี โดยเจ้าภาพของสงวนสิทธิ์ผู้ร่วมางานเฉพาะครอบครัว ญาติ และบุคคลใกล้ชิดที่ได้รับเชิญเท่านั้น

โดยพิธีทางศาสนาจะเริ่มขึ้นในเวลา 14.00 น. เริ่มต้นด้วยการร้องเพลงนมัสการพระเจ้าจนไปถึงวางดอกไม้แสดงความอาลัยครั้งสุดท้าย ก่อนจะปิดเตาเผาใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ทางด้าน โบ สุรัตนาวี สุวิพร หรือ โบ TK ได้ออกมาโพสต์ถึงเพื่อน ถึงสิ่งที่แตงโมเคยพูดว่า “อิจฉาผู้ที่ไปอยู่กับพระเจ้า”

ล่าสุด โบ TK ได้โพสต์ข้อความถึงเพื่อนที่ล่วงลับไปแล้ว อย่าง แตงโม นิดา พร้อมคลิปวิดีโอร้องเพลงของแตงโม ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “I will hold you in my heart until I can hold you again in heaven. งานไว้อาลัยงานหนึ่งช่วงต้นปี แตงโมบอกว่าอิจฉาผู้ที่ได้ไปอยู่กับพระเจ้า ไม่รู้ว่าเป็นแค่คำปลอบใจครอบครัวผู้สูญเสียว่าเค้าไปสบายแล้วอย่างเดียว

หรือว่าคิดถึงพ่อมากๆ ก็ไม่รู้ ตอนนี้แตงโมไม่ต้องเหนื่อยอะไรแล้ว ด้วยรักและคิดถึงเสมอ God will wipe away every tear from their eyes, and death shall be no more, neither shall there be mourning, nor crying, nor pain anymore, for the former things have passed away. Revelation 21:4” หลังจากที่เสร็จพิธีฌาปานกิจแล้ว อัฐิของแตงโม นิดา น่าจะถูกเก็บไว้ใกล้กับคุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ ที่ถูกเก็บไว้ในอาคารกตเวทิตา ระเบียงอาลย ล็อกที่ 10 ช่องกัลปังหา

Previous articleคลิปฟุตบอล (ฟุตบอลลาลีก้า) เลบานเต้ 2-1 เรอัล โซเซียดาด
Next article“นารา เครปกะเทย” ยันไม่คิดล้อเลียนใคร