“โย่ง อาร์มแชร์” โพสต์หวานถึงภรรยาครบรอบ 10 ปี

195

ถือว่าเป็นคู่รักที่เติมความหวานให้กันตลอด นักร้อง โย่ง อาร์มแชร์ กับ สาวก้อย วลัยลักษณ์ หรือก้อย Saturday Seiko ซึ่งเมื่อวันที่ 5 พ.ค. เป็นวันครบรอบแต่งงาน 10 ปี ของทั้งคู่

นักร้องหนุ่มโย่ง อาร์มแชร์ ได้โพสต์หวานถึงภรรยาสาวในวันครบรอบแต่งงานว่า “วันนี้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เป็นวันที่ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก เพราะผมกำลังแต่งงานกับผู้หญิงที่ผมตกหลุมรักมาตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมได้เห็น วันเวลาผ่านไป ผมก็รู้ว่าผมคิดไม่ผิดเลย เพราะคุณก้อยเป็นทั้งแฟนที่น่ารัก เป็นภรรยาที่คอยโอบกอดและเคียงข้างผมตลอดมาปีนี้ เป็นปีที่เราสองคนมีการเปลี่ยนแปลงกันมากที่สุดแต่ก็เป็นปีที่เราสองคนมีความสุขมากที่สุดเช่นกัน มันทำให้ผมเห็นว่า

นอกจากคุณก้อยจะเป็นภรรยาที่แสนน่ารักแล้ว เค้ายังเป็นคุณแม่ที่ยอดเยี่ยมแค่ไหนอีกด้วย ทุกครั้งที่ผมเห็นก้อยอยู่กับอบเชย มันคือภาพที่ทำให้หัวใจของผมพองโตได้เสมอ ในบางครั้งที่ผมเหนื่อยหรือท้อ เมื่อเห็นก้อยและลูกอบเชย ความเหนื่อยของผมก็หายเป็นปลิดทิ้ง ขอบคุณที่เป็นกำลังใจ เป็นรอยยิ้ม เป็นแสงสว่าง และขอบคุณ

ที่ทำให้ความสวยงามที่สุดในชีวิตของผม คือการที่ได้เป็นสามีของคุณ สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน 10 ปี แด่ผู้หญิงที่ผมหลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ รักคุณที่สุดในโลก ภรรยาคนสวยของผม @koiseiko 5/5/2565 ขอสัญญาว่าจะเป็นสามีที่ซื่อสัตย์ และเป็นคุณพ่อที่น่ารักตลอดไป”

Previous article“นารา เครปกะเทย” ยันไม่คิดล้อเลียนใคร
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน ไบรจ์ตัน 4-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)