“อั๋น ภูวนาท” เผยคดีแตงโมแค่ซีซั่นแรก ยังไม่จบ

191

จบไปแล้วในชั้นของตำรวจ หลังออกมาจากสรุปคดีการเสียชีวิตของนักแสดง “แตงโม นิดา” ว่าเกิดจากการประมาท ไม่ใช่ฆาตกรรม แต่มีหลายๆอย่างที่ยังไม่ชัดเจนและไม่เคลียร์ในสายตาของประชาชนโดยทั่วไป

ล่าสุด พิธีกรฝีปากจัด “อั๋น ภูวนาท ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบทสรุปในครั้งนี้ว่า ตนยังติดใจเพราะคาดหวัง การช่วยกันหาทวงคืนความยุติธรรม ตามหาความจริงเป็นเรื่องดี แต่ในที่สุดเราต้องไม่ลืมว่าเราคือผู้ชม เราต้องมองให้เห็นตอนนี้ผู้เสียหายคือใคร ก็สรุปตามนั้น ตำรวจเขาพยายามทำแล้ว เรามีสิทธิ์ไม่พอใจ แต่เราต้องรุ้ว่าบางครั้งเราทำเหมือนดูลุครแล้วไม่พอใจตอนจบ

แต่นี่ยังไม่ใช่ตอนจบ แต่ซีซั่น1 มันยังอีกยาวไกลมาก อัยการ ศาล 5 ซีซั่นจบหรือเปล่าไม่รู้ ปัญหาหลักๆคือเราไม่เชื่อตำรวจตั้งแต่อ้าปากแล้ว เราไม่เชื่อในกระบวนการ เราคาดหวังว่าจะได้เห็นอะไรใหม่ ที่เห็นว่าใหม่คือทุกคนบนเรือเมา ก็เลยผิดหวังเพราะไม่มีอะไรใหม่ ไม่มีอะไรชัดกว่านี้เหรอ ตำรวจอาจจะบอกไม่หมดก็ได้เพราะกลัวอีกฝั่งจะเตรียมแก้ต่างในชั้นศาลก็เสร็จหมด

แล้วการที่เถียงว่าตกท้ายเรือ หรือหัวเรือ ไม่มีคลิปไหนชัดพอจะบอกได้ ถ้าเถียงกันไปแบบนี้ในที่สุดมันจะมีคำว่า “ยกผลประโยชน์ให้จำเลย” สุดท้ายเรื่องนี้จะไม่พิจารณา สุดท้ายหลุดหมดเพราะสรุปไม่ได้ คนอาจมองว่าตำรวจแถลงช่วยคนผิด แต่เพื่อนที่เป็นทนายก็บอกว่าไม่แน่เสมอไป แต่คนที่เสี่ยงที่สุดคือคนขับ

Previous article“เปิ้ล นาคร” เผย เบิร์ดไม่คิดกอบโกยจากแตงโม
Next article“แต๊งค์ พงศกร” ผิดหวังตำรวจ ชัดทนายไม่ออกมาเรียกร้องให้แตงโม