“แต๊งค์ พงศกร” ผิดหวังตำรวจ ชัดทนายไม่ออกมาเรียกร้องให้แตงโม

157

หลังจากที่ทางตำรวจสรุปคดีการเสียชีวิตของนักแสดง “แตงโม นิดา” ก็มีหลายคนยังคงคาใจกับการหลักฐานที่ไม่ชัดเจน รวมถึงอดีตแฟนเก่าแตงโม “แต๊งค์ พงศกร” ที่ออกมาเปิดใจผ่านรายการโหนกระแส รู้สึกผิดหวังกับผลการทำงานของตำรวจ คาดหวังไว้สูง

ล่าสุด แต๊งค์ พงศกร ได้เผยถึงกรณีตำรวจแถลงสรุปคดีแตงโมว่าเป็นไปตามคาด แต่ผิดหวัง คิดว่าเขาจะมาเปิดเผยหลักฐานให้ชัดเจนกว่านี้ คงดูหนังซีรีย์ CSI มากไปเลยคาดหวังตำรวจไทยสูง รู้สึกผิดหวังเรื่องหลักฐษาน แต่ก็ต้องยอมรับว่าเคารพงานของตำรวจ เพราะพยานหลักฐานมันอ่อนจริงๆไม่ว่าจะเป็น 5คนบนเรือ มันไม่มีคนอื่นแล้ว

พยานวัตถุที่เป็นวงจรปิดมันเลือนรางเหลือเกิน คิดว่าเขาจะมีเทคโนโลยีหรือผู้เชี่ยวชาญที่สามารถไขความกระจ่างให้ประชาชนได้มากกว่านี้ แต่ที่เราเห็นตอนนี้คือคล้ายๆกับที่เห็นในสื่อก่อนหน้านี้ไปหมดแล้ว ตนก็เข้าใจตำรวจว่าเรื่องหลักฐานมันยากอยู่แล้ว แต่มีหลายประเด็น อย่างหน่วยงานข้างนอกที่อยากเข้าไปตรวจสอบเพื่อช่วยกันค้นหาข้อเท็จจริงก็ถูกสกัดเอาไว้

โดยบอกว่าเป็นคนหิวแสง โดยเฉพาะคนที่ควรเป็นคนดำเนินการหาข้อเท็จจริงอย่างทนายฝั่งผู้เสียหายควรเป็นคนที่ออกมาต่อสู้ เทคแอ็คชั่น ซึ่งเรามองไม่เห็นการทำงานของเขาอยู่แล้ว เราไม่เห็นเขาอกมาเรียกร้องหรือตั้งข้อสงสัยอะไรเลย มีแต่ออกมาด่าคนอื่นว่าหิวแสง เตรียมฟ้องคนอื่น แต่กลับพูดว่าตำรวจทำงานดีแล้ว ทำงานครบถ้วนดีแล้ว เขาเป็นทนายฝั่งผู้เสียหาย คุณรู้ได้ไงว่าตำวรวจทำงานครบถ้วนแล้วจริง

Previous article“อั๋น ภูวนาท” เผยคดีแตงโมแค่ซีซั่นแรก ยังไม่จบ
Next articleนายกฯ ญี่ปุ่น เดินทางเยือนอินโดนีเซีย และจะเดินทางเยือนอีกหลายประเทศในเวลา 8 วันหลังจากนี้