“เปิ้ล นาคร” เผย เบิร์ดไม่คิดกอบโกยจากแตงโม

205

รู้จักกันมานานตั้งแต่รายการสาระแน “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” กับ แฟนแตงโม “เบิร์ด เทคนิค” ได้ออกมาเผยถึงเบิร์ด หลังจากที่ทางตำรวจสรุปแถลงการณ์ปิดคดีของ “แตงโม นิดา”

โดยทางด้าน เปิ้ล นาคร ได้เผยว่าตนไม่เป็นคนนอกไม่รู้กฎหมาและไม่รู้ว่าเรื่องราเป็นมาอย่างไร ไม่รู้จะเชื่อใคร เพียงแต่ตอนนี้เราเป็นห่วงคนที่มีชีวิตอยู่ ไม่รู้จะอยู่ต่อกันอย่างไร อย่างบางคนที่อยู่ต่อกับความสวยงามของความรักที่เขามี แต่ต้องเสียคนรักไป

อย่างเบิร์ด เขาจะเป็นคนที่ไม่ยุ่งกับความโหดร้ายหรืออะไรที่มันเป็นลบ เพราะเขายังเชื่อกับความรักที่สวยงามของเขา ก่อนหน้าเคยมีคนว่าเขาว่าทำไมไม่ออกมาช่วยคนรักอย่างแตงโมซึ่งเขาไม่ใช่คนแบบนั้น เขาเป็นคนให้เกียรติ เคารพทุกคน อยู่กับความสวยงามของแตงโมมากกว่า ตลอดเวลาที่คุยกันก็จะไม่คุยเรื่องที่มันเกิดขึ้น เพราะไม่อยากพูดให้เขาเสียใจ ร้องไห้ เราเลยคุยเรื่องเสื้อผ้าเรื่องอื่นๆ

ถ้าคุยเรื่องคดีเขาจะไม่มีความสุข เคยมีคนบอกให้เขาสู้ๆเขาก็ขอบคุณ เพราะเขาไม่รู้จะสู้อะไรได้ เขาไม่ต่อล้อต่อเถียงกับใคร เขารู้ว่าถ้าเขาพูดได้กระแสแน่ๆ เขาเกรงใจดวงวิญญาณของแตงโมมาก เขาไม่ต้องการกอบโกยอะไรจากคนรักที่จากไปแล้ว ตนอยากจะบอกว่าเชื่อเถอะ ผู้ชายชื่อ “เบิร์ด” เขาเป็นคนดีจริงๆ การที่เขาแสดงความรักในมุมบวก อาจจะเป็นการต่อสู้ที่เขามีความสุข แค่ได้บอกรักและได้อยู่แบบที่เกรงใจคนที่เสียชีวิตไปแล้วนั้นคือผู้ชายที่ชื่อเบิร์ด

Previous article“ตู่ นพพล” ปลื้ม รางวัลศิลปินแห่งชาติ
Next article“อั๋น ภูวนาท” เผยคดีแตงโมแค่ซีซั่นแรก ยังไม่จบ