ปิดคดีแตงโม นิดา ประมาททำให้ถึงแก่ความตาย

148

ได้บทสรุปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคดีนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่ตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต มาได้ประมาณ 2 เดือนกว่า สรุปคือเกิดจากความประมาทของคนบนเรือทำให้แตงโม เสียชีวิต ยันไม่ใช่อุบัติเหตุหรือฆาตกรรมแน่นอน

ล่าสุดทาง ทางกองบัญชาการตำรวจภูธรภาคที่ 1 ได้แถลงปิดคดี แตงโม ว่า ผู้ต้องหาทั้ง 5 คน บนเรือให้การเท็จในตอนแรกเพราะทุกคนเมากันหมด พอแตงโมตกน้ำไปประมาณ 15 นาที ได้มีการโทรกาบุคคลกว่า 66 คน และมีคนแนะว่าเมาแบบนี้อย่าเพิ่งไปพบตำรวจ เดี๋ยวจะโนโทษหนักติดคุกหมด ให้เลื่อนออกไปก่อน และต้องพูดให้เหมือนกัน ทางตำรวจมั่นใจว่าจากหลักฐานพยานที่ได้รวบรวมมาทั้งผู้กล่าวหา พยานทั้งบุคคล คลิปวิดีโอ วัตถุ และผลการตรวจพยานหลักฐาน ทำให้มั่นใจที่จะส่งฟ้องผู้ต้องหาทั้ง 6 ราย

โดยข้อหลักคือกระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทางตำรวจได้ยืนยันหนักแน่นว่าไม่ใช่เป็นอุบัติเหตุแต่เกิดจากความประมาทเป็นเหตุให้คุณแตงโมถึงแก่ความตาย ไม่มีการตอ่สู้กันบนเรือ เนื่องจากทางตำรวจได้นำภาพมาปะติดปะต่อเพื่อประกอบกันเป็นภาพรวม จึงบอกได้ชัดเจน

ส่วนประเด็นที่ว่าไปปัสสาวะท้ายเรือจริงหรือไม่ ไม่มีใครทราบ นอกจากแซน รอยบาดแผลที่ขานั้นเกิดจากใบพัดเรือ อีกทั้งยังได้เปิดคลิปวิดีโอความยาว 25 นาที แสดงถึงพฤติการร์ในการเกิดเหตุ ไทยม์ไลน์เหตุที่เกิดขึ้นไมว่าจะก่อน ขณะเกิดหุต และหลังเกิดเหตุ รวมถึงแสดงหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และสภาพบาดแผลที่เกิดขึ้น

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-3 เรอัล มาดริด (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleส่องความคิดเห็นคนบันเทิง หลัง ตร.สรุปคดีแตงโม